คลิป ทุบทีวี มาร์กเซย์ แฟนบอล

โมฮาเหม็ด เฮนนี แฟนบอล มาร์กเซย์ ผู้ทุบทีวีทิ้งไปแล้ว 26 เครื่องเหตุทีมรักเล่นไม่สบอารมณ์(คลิป)

โมฮาเหม็ด เฮนนี แฟนฟุตบอลของทีม มาร์กเซย์ กำลังโด่งดังในยูทูบตอนนี้ด้วยคลิปโชว์ลีลาการ “พัง” ทีวีของเขาทุกครั้งที่ทีมรักของเขาพบกับความพ่ายแพ้ จนถึงขณะนี้มีคนนับว่า เฮนนี ทำลายทีวีไปแล้วถึง 26 เครื่อง! เขาให้สัมภาษณ์ว่าแรงจูงใจของเขาคือการทำให้คนที่เข้ามาดูคลิป “แฮปปี้” เป็นการปลดปล่อยความเครียดแบบหนึ่ง…

Home / SPORT / โมฮาเหม็ด เฮนนี แฟนบอล มาร์กเซย์ ผู้ทุบทีวีทิ้งไปแล้ว 26 เครื่องเหตุทีมรักเล่นไม่สบอารมณ์(คลิป)

โมฮาเหม็ด เฮนนี แฟนฟุตบอลของทีม มาร์กเซย์ กำลังโด่งดังในยูทูบตอนนี้ด้วยคลิปโชว์ลีลาการ “พัง” ทีวีของเขาทุกครั้งที่ทีมรักของเขาพบกับความพ่ายแพ้ จนถึงขณะนี้มีคนนับว่า เฮนนี ทำลายทีวีไปแล้วถึง 26 เครื่อง!

เขาให้สัมภาษณ์ว่าแรงจูงใจของเขาคือการทำให้คนที่เข้ามาดูคลิป “แฮปปี้” เป็นการปลดปล่อยความเครียดแบบหนึ่ง เขาเชื่อว่าแฟนบอลทั่วโลกก็อยากจะพังทีวีทิ้งทุกครั้งที่ดูเกมแล้วทีมรักทำได้ไม่สบอารมณ์ อย่างไรก็ตาม เฮนนี บอกว่าการทำแบบนี้มันก็ไม่ได้เป็นผลดีกับเงินในกระเป๋า เพราะทีวีหนึ่งเครื่องก็มีราคาประมาณ 400 ยูโร (ประมาณ 14,000บาท) ซึ่งนับว่าแพงเอาเรื่องอยู่

ปัจจุบันคลิปวิดีโอของเขามีผู้เข้าชมหลายล้านวิว โดยฤดูกาลนี้ มาร์กเซย์ แพ้ไปแล้ว 9 เกมใน ลีกเอิง และก็มีบางเกมที่ มาร์กเซย์ ทำได้แค่เสมอกับทีมรองบ่อนซึ่ง เฮนนี ก็จัดการทุบทีวีทิ้งไม่ต่างกัน