คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซากเครื่องบิน น็องต์ส เอมิเลียโน่ ซาลา

ลูกหนังเศร้า! จนท.ผู้ดียืนยันร่างที่กู้ขึ้นมาจากซากเครื่องบินคือ เอมิเลียโน่ ซาลา

เจ้าหน้าที่ยืนยันศพที่กู้ขึ้นมาจากซากเครื่องบินโดยสารขนาดเล็กเป็น เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนติน่าของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ตเชียร์ (เมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ) รายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในการกอบกู้ร่างผู้เสียชีวิตจากซากเครื่องบินโดยสารขนาดเล็ก ไพเพอร์…

Home / SPORT / ลูกหนังเศร้า! จนท.ผู้ดียืนยันร่างที่กู้ขึ้นมาจากซากเครื่องบินคือ เอมิเลียโน่ ซาลา

เจ้าหน้าที่ยืนยันศพที่กู้ขึ้นมาจากซากเครื่องบินโดยสารขนาดเล็กเป็น เอมิเลียโน่ ซาลา ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนติน่าของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ตเชียร์ (เมืองทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ) รายงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในการกอบกู้ร่างผู้เสียชีวิตจากซากเครื่องบินโดยสารขนาดเล็ก ไพเพอร์ มาลีบู N264DB ที่นำขึ้นมาได้สำเร็จเมื่อวานนี้ ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าศพดังกล่าวเป็น เอมิเลียโน่ ซาลา ดาวยิงเคราะห์ร้ายของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ [อ่านข่าว : ดำเนินการแล้ว! AAIB รายงานกู้ร่างผู้เสียชีวิตจากซากเครื่องบิน ซาลา แล้ว]

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ตเชียร์ออกแถลงการณ์ว่า “ครอบครัวของคุณซาลาและคุณอิบบ็อตสันได้รับการแจ้งรายงานแล้ว และจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ประสานที่ผ่านการอบรมพิเศษต่อไป”

ด้าน สมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่า แถลงว่า “เจ็บปวดไม่น้อยที่ต้องขอยืนยันการเสียชีวิตของ เอมิเลียโน่ ซาลา เราขอส่งความเสียใจไปยังทุกคนในครอบครัวและคนที่เขารัก”

ขณะที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ แถลงเช่นกันว่า “เราขอแสดงความเห็นอกเห็นใจและขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัว เอมิเลียโน่ เขาและเดวิดจะอยู่ในใจเราตลอดไป”

สำหรับ ซาลา มีโอกาสได้ย้ายจาก น็องต์ส ไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายไม่ได้ไปร่วมทีม หลังเขาพร้อมนักบินหายจากจอเรดาร์บนเครื่องบินขนาดเล็ก เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมเจ้าหน้าที่จะระดมกันกอบกู้ซากเครื่องบิน และล่าสุดผู้เสียชีวิตที่กอบกู้ขึ้นมาเป็นร่างของดาวยิงวัย 28 ปีรายนี้…