จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลิเวอร์พูล เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เดอะค็อปใจชื้น! สามตัวหลัก ลิเวอร์พูล พาเหรดลงซ้อมลุ้นบู๊ บอร์นมัธ สัปดาห์นี้

หงส์แดงเริ่มยิ้มออกบ้าง! เมื่อ ลิเวอร์พูล ได้แข้งตัวหลักกลับมาซ้อมอีกครั้ง ก่อนมีคิวบู๊ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์นี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม , จอร์จินิโอ…

Home / SPORT / เดอะค็อปใจชื้น! สามตัวหลัก ลิเวอร์พูล พาเหรดลงซ้อมลุ้นบู๊ บอร์นมัธ สัปดาห์นี้

หงส์แดงเริ่มยิ้มออกบ้าง! เมื่อ ลิเวอร์พูล ได้แข้งตัวหลักกลับมาซ้อมอีกครั้ง ก่อนมีคิวบู๊ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์นี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม , จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวรุ่ง ต่างกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดย ลิเวอร์พูล ที่สะดุดเสมอในสองเกมหลังสุดจนโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่จนกลับมายึดจ่าฝูงแทนหงส์แดงอีกครั้งแบบชั่วคราว

แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มโล่งใจขึ้นเล็กน้อย เมื่อได้ตัว เฮนเดอร์สัน , ไวจ์นัลดุม และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง โดยสองรายแรกชวดลงสนามในเกมที่บุกไปเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีโอกาสคืนสนามในสัปดาห์นี้

ขณะที่ “เจ้าหนูเทรนท์” น่าจะใช้เวลาฟื้นฟูสภาพร่างกายอีกสักพัก และไม่น่าจะได้ลงสนามในเกมที่รับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รีส์”

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ ลีก คืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น.

รูปจาก Liverpool FC