ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ชี้เป็นชี้ตาย! 4แมตช์สำคัญที่อาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ศึกชิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย สถานการณ์ยิ่งลุ้นระทึกมากขึ้นเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังทำแต้มเบียดกันอย่างสูสีโดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นม้ามืดที่พร้อมจะสอดแทรกขึ้นมา และทั้งสามทีมก็ยังมีเกมบิ๊กแมตช์ที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้การลุ้นแชมป์พลิกผันรออยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด…

Home / SPORT / ชี้เป็นชี้ตาย! 4แมตช์สำคัญที่อาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ศึกชิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กำลังจะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย สถานการณ์ยิ่งลุ้นระทึกมากขึ้นเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังทำแต้มเบียดกันอย่างสูสีโดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นม้ามืดที่พร้อมจะสอดแทรกขึ้นมา และทั้งสามทีมก็ยังมีเกมบิ๊กแมตช์ที่อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้การลุ้นแชมป์พลิกผันรออยู่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล วันที่ 24 กุมภาพันธ์

เกมแดงเดือดนัดนี้มีผลต่อการลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน โดยในตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมแข่งน้อยกว่าทีมเรือใบสีฟ้าหนึ่งนัดและเกมนัดนี้จะทำให้สองทีมมีเกมลงสนามเท่ากันเพราะ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเตะนัดชิงฯ คาราบาวคัพ กับ เชลซี ในคืนวันเดียวกัน สำหรับสถิติที่ผ่านมาพลพรรคหงส์แดงยังไม่ชนะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตั้งแต่ปี 2014 ส่วนเกมแดงเดือดนัดล่าสุด ทีมปีศาจแดง บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นผลต่อเนื่องทำให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ โดนตะเพิดตกเก้าอี้ในที่สุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 16 มีนาคม

ทีมปีศาจแดงกลายเป็นตัวแปรสำคัญในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างไรก็ตามสถิติยามที่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทีมปีศาจแดงพ่ายให้กับคู่อริร่วมเมืองไปถึงห้าครั้งจากแปดนัดหลังสุด แต่กุนซือที่กำลังร้อนแรงอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คงจะไม่ยอมง่ายๆ แข้งปีศาจแดงยังไม่พบความปราชัยและฟอร์มดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาหลังการเข้ามาของกุนซือชาวนอร์เวย์

ลิเวอร์พูล – ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 31 มีนาคม

ศึกหนักของขุนพลหงส์แดงกับทีมที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์อยู่เหมือนกัน ในเวลานั้น สเปอร์ น่าจะได้กำลังหลักของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญและ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ห้องเครื่องกลับมาจากอาการบาดเจ็บ เกมนี้อาจจะเป็นตัวชี้วัดว่าทีมไก่เดือยทองจะยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ต่อไปหรือไม่ และก็คงจะเป็นงานหนักสำหรับ ลิเวอร์พูล แน่หากเกิดพลาดท่าแพ้ขึ้นมาเพราะคู่แข่งในการแย่งแชมป์จะมีเพิ่มขึ้นมาอีกทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 20 เมษายน

นับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมาทีมไก่เดือยทองชนะแค่เกมเดียวในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยขุมกำลังที่ได้เปรียบกว่าเยอะทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าถูกมองว่าเป็นต่อในทุกกรณี สถานการณ์การลุ้นแชมป์ในตอนนั้นอาจทวีความเข้มข้นให้เกมนัดนี้เป็นพิเศษทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับ สเปอร์ ว่าจะยังคงรักษาฟอร์มดีและเก็บแต้มได้ต่อเนื่องแค่ไหนกว่าจะไปถึงจุดนั้น