ลิเวอร์พูล หงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์ โจ โกเมซ

ไขข้อข้องใจ!! เปิดโปรแกรมที่ หงส์แดง จะพลาดใช้งาน โจ โกเมซ หลัง JK ยันพัก 4-6 วีค

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่า โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกระดูกขาท่อนล่าง(แตก) ซึ่งล่าสุดได้มีกำหนดการคัมแบ็คของแนวรับรายนี้ออกมาให้แฟนๆได้รับทราบกันแล้ว โดยล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ปราการหลัง…

Home / SPORT / ไขข้อข้องใจ!! เปิดโปรแกรมที่ หงส์แดง จะพลาดใช้งาน โจ โกเมซ หลัง JK ยันพัก 4-6 วีค

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่า โจ โกเมซ ปราการหลังตัวเก่งของทีมต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณกระดูกขาท่อนล่าง(แตก) ซึ่งล่าสุดได้มีกำหนดการคัมแบ็คของแนวรับรายนี้ออกมาให้แฟนๆได้รับทราบกันแล้ว

โดยล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ บิ๊กบอสของ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า ปราการหลัง ทีมชาติอังกฤษ วัย 21 ปี จะต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลา 4-6 สัปดาห์ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวถือว่า “หงส์แดง” มีโปรแกรมให้ลงสนามหลายนัดอยู่พอสมควร

ทั้งนี้ โจ โกเมซ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 5 เดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งฤดูกาล 2018/19 ถือว่าเจ้าตัวเป็นกำลังสำคัญให้กับแนวรับ “หงส์แดง” มาตลอดทั้งซีซั่น

เปิดโปรแกรมที่ หงส์แดง จะพลาดใช้งาน โกเมซ ใน 6 สัปดาห์ต่อไป

09/02/19 พบ บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก/เหย้า)
19/02/19 พบ บาเยิร์น มิวนิค (แชมเปี้ยนส์ ลีก/เหย้า)
24/02/19 พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก/เยือน)
28/02/19 พบ วัตฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก/เหย้า)
03/03/19 พบ เอฟเวอร์ตัน (พรีเมียร์ลีก/เยือน)
10/03/19 พบ เบิร์นลี่ย์ (พรีเมียร์ลีก/เหย้า)
14/03/19 พบ บาเยิร์น มิวนิค (แชมเปี้ยนส์ ลีก/เยือน)*
17/03/19 พบ ฟูแล่ม (พรีเมียร์ลีก/เยือน)*

อย่างไรก็ตามถ้าหาก โจ โกเมซ ใช้เวลาพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ 4 สัปดาห์ ก็น่าจะทำให้เจ้าตัวมีความพร้อมในเกมนัดบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (เลกสอง) แต่ถ้าหากใช้เวลาพักฟื้นยาวถึง 6 สัปดาห์ ก็น่าจะได้เห็นแนวรับอนาคตไกลรายนี้ กลับลงสนามอีกครั้งในเกมกับ สเปอร์ส ช่วงปลายเดือน มีนาคม หรืออย่างเร็วที่สุดก็ในเกมที่จะพบกับ ฟูแล่ม ในวันที่ 17 มีนาคม นี้