บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลือง ซวน ตรวง ไทยลีก

99.99%! ‘เลือง ซวน ตรวง’ โผล่ตรวจร่างกายเตรียมเปิดตัว บุรีรัมย์

เลือง ซวน ตรวง กองกลางตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม เตรียมกลายเป็นสมาชิกใหม่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ หลังเดินทางเข้ามาตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้ Thanh Nien สื่อในเวียดนามรายงานว่า กองกลางวัย 23…

Home / SPORT / 99.99%! ‘เลือง ซวน ตรวง’ โผล่ตรวจร่างกายเตรียมเปิดตัว บุรีรัมย์

เลือง ซวน ตรวง กองกลางตัวเก่งทีมชาติเวียดนาม เตรียมกลายเป็นสมาชิกใหม่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เต็มแก่ หลังเดินทางเข้ามาตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ Thanh Nien สื่อในเวียดนามรายงานว่า กองกลางวัย 23 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายไปอยู่กับ ปราสาทสายฟ้า แล้ว ซึ่งแม้ว่า ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด ในส่วนของ ฮอง อันห์ ยาลาย ก็โพสต์ตอกย้ำถึงกระแสข่าวดังกล่าว เมื่อนำภาพ เลือง ซวน ตรวง ใส่เสื้อซ้อมทีมชาติไทย ที่ถ่ายคู่กับ สุพร ปินะกาตะโพธิ์ อีกด้วย

ล่าสุดข่าวดังกล่าวเตรียมเป็นความจริงแล้ว เมื่อมีภาพ เลือง ซวน ตรวง เดินทางมาตรวจร่างกายที่ประเทศไทยแล้ว คาดว่าไม่น่ามีปัญหาและเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ปราสาทสายฟ้า ในเร็วๆนี้

สำหรับ เลือง ซวน ตรวง ปัจจุบันอายุเพียง 23 ปี เป็นผลผลิตของ ฮอง อันห์ ยาลาย โดยตรง ก่อนมีโอกาสย้ายไปเล่นที่เกาหลีใต้กับทั้ง อินชอน ยูไนเต็ด และ กังวอน เอฟซี ทำให้เขาเป็นนักเตะเวียดนามคนแรกที่ได้ค้าแข้งเคลีกด้วย

ขณะที่ในระดับชาติ เลือง ซวน ตรวง เป็นกำลังสำคัญของ ทีมชาติเวียดนาม มาตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จนถึงชุดใหญ่ โดยล่าสุดเพิ่งมีส่วนสำคัญช่วยทีม คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ต่อด้วยผ่านเข้าสู่รอบ 8 สุดท้ายเอเชียนคัพ 2019 เป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์