ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาโน่ โพลกิ้ง ฮานอย เอฟซี ไทยลีก

ตัวแทนประเทศ! มาโน ‘ทุกคนรู้ดีทีมจากเวียดนามและไทยคือคู่แข่งขันกัน’

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มองว่าสโมสรเป็นตัวแทนของประเทศ และทีมจากประเทศเวียดนามก็คือคู่แข่งขันที่ต่อกรกันมานาน แข้งเทพ ในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้สิทธิ์เป็นทีมยืนในรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019…

Home / SPORT / ตัวแทนประเทศ! มาโน ‘ทุกคนรู้ดีทีมจากเวียดนามและไทยคือคู่แข่งขันกัน’

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มองว่าสโมสรเป็นตัวแทนของประเทศ และทีมจากประเทศเวียดนามก็คือคู่แข่งขันที่ต่อกรกันมานาน

แข้งเทพ ในฐานะรองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้สิทธิ์เป็นทีมยืนในรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบที่สอง ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (11 กุมภาพันธ์) สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ฮานอย เอฟซี ได้ร่วมกันแถลงข่าวก่อนเกม โดยกุนซือชาวบราซิล ออกมากล่าวว่า

“ทุกคนก็มีความพร้อมที่จะลงเล่นในเกมที่ใหญ่ระดับนี้ บรรยากาศในทีมทุกคนตื่นเต้น เราไม่ได้เป็นแค่ตัวแทนสโมสร แต่เราเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้”

“ทุกคนรู้กันดีว่าเวียดนามและไทยเป็นคู่แข่งขันกันมานาน ทุกคนก็เตรียมทีมเหมือนทุกๆเกมที่ผ่านมา”

“เกมนี้มันสำคัญของทีมและมันจะส่งผลกระทบความมั่นใจต่อทีมแน่นอน ถ้าเราเริ่มต้นได้ดี เกมต่อไปไปเล่นที่จีน มันจะส่งผลให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น”

“การที่ฮานอยได้นักเตะจากทีมชาติกลับมานั้น นักเตะทุกคนมันมีความมั่นใจหลังจากได้แชมป์ซูซูกิ คัพ และเข้ารอบลึกเอเชียน คัพ แต่สำหรับเรา อาจจะน้อยกว่า แต่เราก็เพิ่งได้นักเตะทีมชาติกลับมาเหมือนกัน เราจะใช้มาเป็นข้ออ้างไม่ได้ เพราะทั้งสองทีมอยู่สถานการณ์เดียวกัน”

สำหรับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2019 รอบคัดเลือก รอบที่สอง พบ ฮานอย เอฟซี ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ ทรู สเตเดียม เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทาง Truesport HD2