มูรินโญ่ สโคลส์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอลด์แฮม

สโคลส์ เชื่อ มูรินโญ่ ติดตามผลงานคุมทีมของเขา หลังจากที่แต่ก่อนวิจารณ์ไว้เยอะ

พอล สโคลส์ กุนซือหน้าใหม่ โอลด์แฮม แอธเลติก คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจับตามองผลงานของเขาอยู่ หลังจากที่สมัยเป็นนักวิเคราะห์เกมเคยกล่าวโจมตีอดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้เยอะ ก่อนหน้านี้ในสมัยที่ มูรินโญ่…

Home / SPORT / สโคลส์ เชื่อ มูรินโญ่ ติดตามผลงานคุมทีมของเขา หลังจากที่แต่ก่อนวิจารณ์ไว้เยอะ

พอล สโคลส์ กุนซือหน้าใหม่ โอลด์แฮม แอธเลติก คาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจับตามองผลงานของเขาอยู่ หลังจากที่สมัยเป็นนักวิเคราะห์เกมเคยกล่าวโจมตีอดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาไว้เยอะ

ก่อนหน้านี้ในสมัยที่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมปีศาจแดง มักจะถูก สโคลส์ วิจารณ์ในแง่ลบอยู่เสมอ ทำให้เกิดการโต้เถียงกันไปมาผ่านสื่ออยู่บ่อยๆ และเมื่ออดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มารับงานคุมทีมบ้าง ก็ทำให้เขามองว่าตนเองก็อาจถูกโจมตีด้วยเช่นกัน

“ผมคิดว่าเขา (มูรินโญ่) คงจะติดตามผลการแข่งขันของผมอยู่ แต่เขาจะชมเกมด้วยหรือไม่ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ” สโคลส์ กล่าว

“ผมไม่คิดหรอกนะว่าจะมีนักวิเคราะห์เกมมาชมพวกเรามากนัก แต่หากว่าเราแพ้ขึ้นเมื่อไหร่ ผมมั่นใจเลยว่าจะต้องมีผู้คนแห่กันแสดงความเห็นแน่นอน พวกเขาสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ”

“ที่ผ่านมาผมไม่เคยเข้าใจเลยว่าทำไมนักเตะและผู้จัดการทีมจะต้องเก็บเอาเรื่องที่นักวิเคราะห์เกมพูดมาใส่ใจนัก พวกเขาก็แค่แสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมการแข่งขัน และก็ได้รับค่าจ้างสำหรับการทำสิ่งนั้น หากว่าจะมีใครต้องการกล่าวโจมตีผม ผมเองก็คงไม่ใส่ใจอะไร จะมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่ผมตอบกลับก็คือเจ้าของสโมสร”

สำหรับ สโคลส์ นั้นเซ็นสัญญากับ โอลด์แฮม สโมสรที่เขาชื่นชอบในวัยเด็ก เป็นเวลาทั้งสิ้น 18 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาก้าวขึ้นมารับงานคุมทีม