ทีมชาติไทย วิรัช วังจันทร์ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย โชคทวี พรหมรัตน์

คุ้นเคยกันดี! ช้างศึกดึง ‘วิรัช วังจันทร์’ หวนบทบาทโค้ชประตูทีมชาติ

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตัดสินใจดึง วิรัช วังจันทร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย หวนคืนบทบาทโค้ชอีกครั้ง หลังทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช ได้แยกทางกับทีมไปเป็นที่เรียบร้อย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้แต่งตั้งให้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และโชคทวี…

Home / SPORT / คุ้นเคยกันดี! ช้างศึกดึง ‘วิรัช วังจันทร์’ หวนบทบาทโค้ชประตูทีมชาติ

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ตัดสินใจดึง วิรัช วังจันทร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย หวนคืนบทบาทโค้ชอีกครั้ง หลังทีมงานของ มิโลวาน ราเยวัช ได้แยกทางกับทีมไปเป็นที่เรียบร้อย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้แต่งตั้งให้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และโชคทวี พรหมรัตน์ ให้ทำหน้าที่คุมทีมไปแข่งขันฟุตบอลสีเส้ารายการ “ไชน่า คัพ 2019” ที่ประเทศจีน ก่อนที่ล่าสุดกุนซือและผู้ช่วยโค้ชขัดตาทัพช้างศึก ได้ดึง วิรัช วังจันทร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยและโค้ชประตูทีมชาติในยุคของ “โค้ชซิโก้” กลับมาทำหน้าที่อีกครั้ง หลัง ซาซ่า โทดิช โค้ชประตูคนเดิมอำลาตำแหน่งตาม มิโลวาน ราเยวัช และเหลือเพียง เนบอยซ่า สตาเมนโควิช นักกายภาพเพียงรายเดียวเท่านั้น

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก ทีมชาติไทย ถูกจัดให้พบกับ อุซเบกิสถาน ส่วน จีน จะพบกับ อุรุกวัย ซึ่งหากใครชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะต้องมาชิงอันดับที่ 3 แข่งขันระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562 ที่เมืองหนานหนิง มณฑลกว่างซี ประเทศจีน