ทีมชาติไทย สารัช อยู่เย็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

ผนึกชุดเอเชียนคัพ! ช้างศึกเตรียมเรียก ‘สารัช-เกริกฤทธิ์’ ลุยสี่เส้าที่ประเทศจีน

ทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวเตรียมเรียก สารัช อยู่เย็น และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ คู่หูสุดซี้กลับมาติดธงอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลสี่เส้า ที่ประเทศจีน สารัช อยู่เย็น และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกของ มิโลวาน…

Home / SPORT / ผนึกชุดเอเชียนคัพ! ช้างศึกเตรียมเรียก ‘สารัช-เกริกฤทธิ์’ ลุยสี่เส้าที่ประเทศจีน

ทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวเตรียมเรียก สารัช อยู่เย็น และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ คู่หูสุดซี้กลับมาติดธงอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลสี่เส้า ที่ประเทศจีน

สารัช อยู่เย็น และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกของ มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติไทย ทั้งรายการเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุด ช้างศึก ภายใต้การนำทัพของ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และโชคทวี พรหมรัตน์ เตรียมเรียกตัวทั้งสองคนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง พร้อมยอมรับว่าเป็นตัวเลือกในลำดับแรกๆ

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ออกมาเปิดเผยว่า “มีโอกาสสูงที่เรียกทั้ง สารัช และเกริกฤทธิ์ เข้ามาติดทีมไปแข่งขันฟุตบอลสี่เส้าที่ประเทศจีน ซึ่งยอมรับว่าทั้งสองคือตัวเลือกแรก โดยจะผนึกกับผู้เล่นกำลังหลักในชุดเอเชียน คัพ นอกจากนี้ยังต้องรอดูในส่วนของ กวินทร์ จากโอเอช ลูเวิน และ ธีราทร จากโยโกฮามา เอฟ มารินอส ด้วยว่าพร้อมหรือไม่ ส่วนผู้เล่นจากเจลีก และรายอื่นๆไม่น่ามีปัญหา เรื่องจากตรงกับฟีฟ่าเดย์”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก ทีมชาติไทย ถูกจัดให้พบกับ อุซเบกิสถาน ส่วน จีน จะพบกับ อุรุกวัย ซึ่งหากใครชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ส่วนผู้แพ้จะต้องมาชิงอันดับที่ 3 แข่งขันระหว่างวันที่ 18-26 มีนาคม 2562 ที่เมืองหนานหนิง มณฑลกว่างซี ประเทศจีน