เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

COMING HOME! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวชุดแข่ง 2019 พร้อมทวงความสำเร็จกลับสโมสร

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2019 ภายใต้แคมเปญ “FOOTBALL’S COMING HOME” ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับยังถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14…

Home / SPORT / COMING HOME! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัวชุดแข่ง 2019 พร้อมทวงความสำเร็จกลับสโมสร

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2019 ภายใต้แคมเปญ “FOOTBALL’S COMING HOME” ตั้งเป้าทวงความสำเร็จกลับยังถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้ง

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ลงทำศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 ณ สนามหญ้าเทียมสิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี โดยปีนี้ “กิเลนผยอง” มาในแคมเปญ “FOOTBALL’S COMING HOME” เพื่อต้องการนำความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้งให้จงได้

ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวภายในงานว่า “ถือเป็นอีกวันที่สําคัญของสโมสรที่ทุกคนเฝ้ารอคอย เป็นการส่งสัญญานว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วสําหรับการท้าทายความสําเร็จมาสู่สโมสรในฤดูกาลใหม่

“สโมสรมีเป้าหมายที่ชัดเจนและยิ่งใหญ่กว่าเดิมในการเดินหน้าคว้าแชมป์มาสู่สโมสรให้ได้อีกครั้ง ด้วยปรัชญาฟุตบอลของสโมสรที่เป็นฟุตบอลเกมรุก”

ก่อนที่นักฟุตบอลและทีมงานของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพาเหรดเดินออกมาโชว์ชุดแข่งใหม่ในฤดูกาลนี้ นำทัพโดย ธีรศิลป์ แดงดา , สารัช อยู่เย็น , เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส , ชาริล ชัปปุยส์, มาริโอ ยูรอฟสกี้ , อดิศักดิ์ ไกรษร , อ่อง ธู , โอ บัน ซอค , ดัง วัน หลัม รวมถึง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช

โดยปีนี้ชุดเหย้าใช้สีแดงล้วนพร้อมกับกางเกงดำ ส่วนชุดเยือนจะมาในสีน้ำเงินขลิบแดงกางเกงขาว ส่วนชุดที่สามมาในสีดำทั้งตัวและใช้ฟ้อนต์เป็นสีเทา ซึ่ง เอสว๊จี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดขายชุดเหย้าให้กับแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อย สนนราคาอยู่ที่ 990 บาท

สำหรับโปรแกรมประเดิมสนาม โตโยต้า ไทย ลีก 2019 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.