ธีราทร บุญมาทัน เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส

OFFICIAL : มารินอสเปิดตัว ‘ธีราทร’ ต่อหน้าสื่อญี่ปุ่น,ตั้งเป้าจบท็อปทรี

โยโกฮามา เอฟ มารินอส สโมสรชั้นนำในศึกเจลีกญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ด้านเจ้าตัวประกาศหวังพาทีมจบ 1 ใน 3 ของตารางในฤดูกาลนี้ เมื่อเวลา 18.00 น.…

Home / SPORT / OFFICIAL : มารินอสเปิดตัว ‘ธีราทร’ ต่อหน้าสื่อญี่ปุ่น,ตั้งเป้าจบท็อปทรี

โยโกฮามา เอฟ มารินอส สโมสรชั้นนำในศึกเจลีกญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ ด้านเจ้าตัวประกาศหวังพาทีมจบ 1 ใน 3 ของตารางในฤดูกาลนี้

เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 14 กุมภาพันธุ์ 2562 โยโกฮามา เอฟ มารินอส สโมสรในเจลีกของญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการ หลังยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาลด้วยกัน ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวกันอย่างแน่นขนัด ที่โรงแรมในกรุงโตเกียว

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ วรรคสร โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่ง “เจ้าอุ้ม” ได้เปิดใจการย้ายทีมครั้งนี้ว่า

“ต้องขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้และ เมืองทองฯ ที่ทำให้ผมได้กลับมาเล่นใน เจ ลีก อีกครั้ง”

“ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากมายในการมาเล่น เจ ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา และจะนำสิ่งดังกล่าวมาปรับใช้กับตัวเองในซีซั่นนี้ที่ได้มาเล่นให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งผมตั้งเป้าหมายว่าจะต้องพยายามทำให้ทีมติด 1 ใน 3 ของตาราง เพื่อไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้”

“ผมอยากจะพาทีมไปเล่นถ้วยเอเชียให้ได้ นั่นคือ เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้น ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ของสโมสรที่ดูแลผมอย่างดี ซึ่งน่าจะกลับมาเล่นได้อีก 2 สัปดาห์”

สำหรับ ธีราทร นั้นมีประสบการณ์ในเจลีกมาแล้ว เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งทางกิเลนผยองปล่อยให้ วิสเซล โกเบ ยืมตัวไปใช้งาน 1 ซีซั่น ก่อนจะได้ลุยลีกสูงสุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แต่เปลี่ยนสังกัดมาเป็น โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส