เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

ใกล้ลงตัว! ‘โค้ชเบ๊’ มั่นกิเลนแล่นฉิวแม้อุ่นเครื่องสะดุด แย้มมีดีลสุดท้ายก่อนตลาดวาย

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ “กิเลนผยอง” แล่นฉิวแน่นอน แม้อุ่นเครื่องไม่ค่อยแจ่มสักเท่าไหร่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ เอสซีจี…

Home / SPORT / ใกล้ลงตัว! ‘โค้ชเบ๊’ มั่นกิเลนแล่นฉิวแม้อุ่นเครื่องสะดุด แย้มมีดีลสุดท้ายก่อนตลาดวาย

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ “กิเลนผยอง” แล่นฉิวแน่นอน แม้อุ่นเครื่องไม่ค่อยแจ่มสักเท่าไหร่

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงย้ำชัด “กิเลนผยอง” พร้อมลุ้นทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้ แม้ช่วงอุ่นเครื่องจะโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตาเท่าที่ควร

โดย เอสซีจี เมืองทองฯ ทำผลงานในช่วงพรีซีซั่นได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ เริ่มจากการพ่ายให้กับ ฮานอย เอฟซี 1-3 ในศุก ลีโอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนที่ล่าสุดจะพ่ายให้กับ เค-ซีเมนต์ ออล สตาร์ กัมพูชา 1-2

ซึ่งเรื่องนี้กุนซือวัย 51 ปีกล่าวว่า เป้าหมายตามนโยบายสโมสรคือลุ้นทุกแชมป์ ผู้เล่นตอนนี้เริ่มมีความฟิตที่ดีขึ้น และคนที่บาดเจ็บเริ่มกลับมาแล้ว เรยังมีอีก 10 วันให้เตรียมทีม และเชื่อว่าทุกอย่างจะลงตัว”

“พรีซีซั่นก็คือพรีซีซั่น บอกตรงๆว่า อย่างที่บอกผู้เล่นเราทยอยกลับมา และได้ทดลองตัวผู้เล่นไปในตัว บอกตรงๆ เราไม่ได้กังวลหรอก ตอนนี้เรายังไม่ 100 เปอร์เว็นต์ แต่มันใกล้ลงตัวแล้ว”

ซึ่งในวันแถลงข่าว โค้ชเบ๊ ยังเผยเป็นนัยว่าเขากำลังได้ตัว “จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้าย” ก่อนตลาดซื้อขายปิดในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าเป้นใคร แฟนบอลกิเลนผยองคงต้องลุ้นกันว่า “จิ๊กซอว์” ที่ โค้ชเบ๊ ว่าเป็นใครกัน…