ธนวัชร นิติกาญจนา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วิวัฒน์ นิติกาญจนา ไทยลีก

เทงบ 120 ล้านบาท! ราชบุรีมิตรผลเปิดตัวสโมสรวางเป้าจบท็อปไฟว์

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัวลุยศึกฤดูกาล 2019 โดยวางเป้าจบท็อปไฟว์ ด้วยงบประมาณ 120 ล้านบาท ราชบุรี มิตรผล เอฟซี…

Home / SPORT / เทงบ 120 ล้านบาท! ราชบุรีมิตรผลเปิดตัวสโมสรวางเป้าจบท็อปไฟว์

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมดังโตโยต้า ไทยลีก เปิดตัวลุยศึกฤดูกาล 2019 โดยวางเป้าจบท็อปไฟว์ ด้วยงบประมาณ 120 ล้านบาท

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แถลงข่าวความพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในการเตรียมความพร้อม สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2019
เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลา 17.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม

งานดังกล่าวได้มีการเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่ คุณวิวัฒน์ นิติกาญจนา โดยประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าวว่า

“ตลอดที่ผ่านมา ได้ปรึกษาและพูดคุยกับ ท่านประธานคนเก่า คุณบุญยิ่ง นิติกาญจนา มาโดยตลอด ในเรื่องของการทำทีมเรื่อยมา ซึ่งปีนี้ มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากท่านประธานคนเก่า มีภารกิจใหม่ และสำหรับเป้าหมายของปีนี้ ก็วางเป้าเอาไว้ว่าต้องการที่จะทำให้ได้ออกมาดีที่สุด และต้องการที่จะก้าวไปเป็นทีมในระดับชั้นนำของไทยลีก ด้วยการก้าวไปติด 1ใน 5 ให้ได้”

นอกจากนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ของฤดูกาล 2019 โดยชุดเหย้าหลักยังคงเป็นสีส้ม กางเกงขาว และถุงเท้าสีส้ม ขณะที่ชุดเยือนมี 2 สี สีชมพู กางเกงขาว ถุงเท้า ชมพู และสีน้ำเงินกรมท่าทั้งชุด ส่วนชุดผู้รักษาประตู มี 3 สี ชุดแรกจะเป็นสีดำทั้งชุด ชุดรอง สีม่วง และอีกชุดเป็นสีขาว

ขณะที่ทางด้าน “คุณฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้กล่าวถึงการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในปีนี้ ว่า “สำหรับปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง อย่างเรื่องโลโก้ ก็ขอขอบคุณแฟนบอล ที่มีเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมและทำให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งเรื่องของแบรนด์ภาพลักษณ์ต่างๆ ขณะที่เรื่องของขุมกำลัง ที่ผ่านมา เราก็รู้และเห็นปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆอย่าง ปีนี้นักเตะที่ให้เลือกใช้งานก็มีขุมกำลังที่สามารถทดแทนกันได้มากขึ้น มีการแข่งขันภายในทีมที่สูงขึ้นและแต่ละคนต่างก็พยายามโชว์ให้เห็นศักยภาพที่ทำให้เราจะสามารถเลือกใช้ได้”

“สำหรับเรื่องงบประมาณการทำทีม ปีนี้ก็อยู่ที่120ล้าน และเรื่องของเป้าหมาย อย่างเช่นทุกปีที่ผมเคยพูดว่าต้องการก้าวไปให้ถึงท็อปไฟว์ และปีนี้ก็เช่นกัน ซึ่งปีที่ผ่านมา นั้นก็มีอุบัติเหตุฟุตบอลหลายๆอย่างที่เกิดขึ้น ปีนี้เราจึงต้องเตรียมการให้ดีที่สุด และนั่นคือที่มาของ สโลแกนในปีนี้ ของคำว่า “RISE” คือปีแห่งการก้าวทะยานของสโมสร”