ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ไทยลีก

เจอกันซานเฟรชเช! ‘สิงห์เชียงราย’ ลัดฟ้าถึงญี่ปุ่นอากาศหนาว 9 องศา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อพบกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ กว่างโซ้งมหาภัย ในฐานะแชมป์ช้างเอฟเอ คัพ และโตโยต้า…

Home / SPORT / เจอกันซานเฟรชเช! ‘สิงห์เชียงราย’ ลัดฟ้าถึงญี่ปุ่นอากาศหนาว 9 องศา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อพบกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ

กว่างโซ้งมหาภัย ในฐานะแชมป์ช้างเอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ เพิ่งเอาชนะ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสอง โดยเข้ามาพบ พลธนูม่วงทอง อดีตต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา ที่จบอันดับรองแชมป์เจ 1 ลีก ในฤดูกาล 2018

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานักเตะ สิงห์ เชียงราย ได้เดินทางถึงสนามบินเมืองฟูกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น แล้ว ท่ามกลางอากาศหนาว 9 องศาเซลเซียส ก่อนจะเดินทางต่อด้วยรถบัส เพื่อไปยังเมืองฮิโรชิมา ทันที

สำหรับการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่มเอฟ ซึ่งมีเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์, เมลเบิร์น วิคตอรี และแดกู เอฟซี