BGFC x STIEBEL ELTRON MODERN WATER SOLUTION BATHROOM CONTEST บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ควง สตีเบล เอลทรอน มอบรางวัลผู้ชนะประกวดห้องน้ำ ‘เดอะ แรบบิท’

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ร่วมกันมอบรางวัลผู้ชนะ ประกวดห้องน้ำ ในโครงการ “BGFC x STIEBEL…

Home / SPORT / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ควง สตีเบล เอลทรอน มอบรางวัลผู้ชนะประกวดห้องน้ำ ‘เดอะ แรบบิท’

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ร่วมกันมอบรางวัลผู้ชนะ ประกวดห้องน้ำ ในโครงการ “BGFC x STIEBEL ELTRON MODERN WATER SOLUTION BATHROOM CONTEST” ก่อนดวล ระยอง เอฟซี

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ กิตติศักดิ์ จิรภาสุขสกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอล “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมในศึก เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ พร้อมด้วย พัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ร่วมกัน มอบรางวัลผู้ชนะ ประกวดห้องน้ำ ในโครงการ “BGFC x STIEBEL ELTRON MODERN WATER SOLUTION BATHROOM CONTEST” ก่อนเกมพบ ระยอง เอฟซี ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ

โดย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้จับมือกับ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำจากประเทศเยอรมนี ได้เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา โชว์แสดงความสามารถในการปรับโฉมห้องน้ำภายในสนามลีโอ สเตเดียม ให้ออกมาได้ทันสมัยมากขึ้น

หลังจากเฟ้นหาสุดยอดผลงานห้องน้ำที่จะนำมาสร้างให้นักเตะบีจีใช้จริงมากว่า 3 เดือน จนล่าสุดได้ผลงานชนะเลิศได้แก่ “The Cave” ของนายวิศรุต ภู่สูงเนิน, นายชัยนิรันดร์ อุตทอง และนายพิชิตชัย แสนณรงค์ นักศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.ขอนแก่น โดยมีแนวคิดจำลองมาจากถ้ำ เพื่อสร้างห้องน้ำให้มีความรู้สึกมีมิติน่าค้นหา และเน้นการใช้ธีมสีน้ำเงินมาเป็นองค์ประกอบ ซึ่งได้รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 50,000 บาท

ขณะที่รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “Behind The scene” ของ สมภพ เพ็ชรชะนะ ,  พรพรรณ หงษา และ อธิภัทร หอมเขียว จาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ซึ่งได้รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “สบายตัว” ของ ปริญญา คงเจริญ ,  อัครวินท์ ปุณยปภาพงศ์ และ กิตติศักดิ์ อุทัยช่วง จาก ม.เทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ซึ่งรับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท

โดย พัลลภ กล่าวว่า “ชอบไอเดีย และคอนเซ็ปต์ที่ออกแบบดูทันสมัยของรางวัลชนะเลิศ ตรงตามภาพลักษณ์ของแบรนด์สตีเบล เอลทรอน และยังมีการใช้โทนสีที่เหมาะสมและดูผ่อนคลายสำหรับห้องน้ำนักกีฬา และเก็บรายละเอียดภายได้ดี เมื่อแข่งเสร็จนักกีฬาต้องการความเป็นส่วนตัว และต้องการผ่อนคลายทั้งร่างกายและกล้ามเนื้อ ซึ่งโดยรวมมีผลงานของนักศึกษาที่ส่งเข้ามากว่า 50 ชิ้น ล้วนสวยและดีทั้งสิ้น ต้องขอบคุณนิสิตนักศึกษาที่สนใจกิจกรรมนี้ และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ห้องน้ำนักกีฬาดูดีขึ้น”

ขณะที่ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลาง บีจีพียู เผยว่า “หลังจากที่ได้เข้ามาเห็นห้องน้ำใหม่ก็รู้สึกตกใจที่เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่ก็มีรูปแบบใหม่ ทำให้รู้สึกอยากจะใช้ห้องน้ำมากยิ่งขึ้น โดยหลังจากการฝึกซ้อมมาอย่างหนักพอได้มาใช้ห้องน้ำทั้งการแช่น้ำเย็นสลับน้ำร้อน ซึ่งเมื่อมีผลิตภัณฑ์ของสตีเบล เอลทรอนเข้ามา ก็ช่วยให้น้ำร้อนเร็วขึ้น และยังอาบได้สบายขึ้นด้วย rain shower ทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลายอาการเหนื่อยล้าจากการซ้อมมาหนัก ทำให้กล้ามเนื้อรู้สึกสดชื่นขึ้น ส่งผลดีต่อสภาพร่างกาย และจิตใจที่ได้มีห้องน้ำที่ดีไว้ใช้ในการพูดคุยกันภายหลังการฝึกซ้อมหนักด้วย”