บาเยิร์น มิวนิค พรีวิวบอล ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก

พรีวิว ลิเวอร์พูล vs บาเยิร์น : หงส์หลังยวบรับเสือใต้ที่สภาพเกือบเต็มร้อย ชปล. รอบ 16 ทีม

พรีวิว แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พิการแนวรับ ต้องรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่แนวรุกเกือบเต็มสูบ…

Home / SPORT / พรีวิว ลิเวอร์พูล vs บาเยิร์น : หงส์หลังยวบรับเสือใต้ที่สภาพเกือบเต็มร้อย ชปล. รอบ 16 ทีม

พรีวิว แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่พิการแนวรับ ต้องรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่แนวรุกเกือบเต็มสูบ

 

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก
วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
ลิเวอร์พูล – บาเยิร์น มิวนิค
เวลา : 03.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์

 

เริ่มที่ ลิเวอร์พูล ที่ได้พัก 10 วันเต็ม พร้อมกับไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน เกมนี้จะยังคงขาด เดยัน ลอฟเรน ที่ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ ขณะที่ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปรากรรหลังตัวหลักก็ดันมาติดโทษแบน เนื่องจากสะสมใบเหลืองครบสามใบ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ อาจต้องใช้บริการ ฟาบินโญ่ ขยับลงมายืนเซ็นเตอร์จำเป็นคู่กับ โจเอล มาติป

ส่วนแบ็กขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ได้ลงมาช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ บอร์นมัธ 3-0 จะมีโอกาสออกสตาร์ทตัวจริง สำหรับแนวรุก ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่างฟิตสมบูรณ์ มีเพียง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ที่มีอาการป่วยต้องเช็คว่าหายทันลงสนามคืนนี้ได้หรือไม่

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ผู้มาเยือน จะขาด โธมัส มุลเลอร์ ที่โดนโทษแบน รวมถึง เฌอโรม บัวเต็ง ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยจะได้ คิงสลีย์ โกม็อง ที่ไม่เจ็บมากนักและฟิตหายกลับมาจสากเกมที่เพิ่งกดสองประตูเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 3-2

สำหรับแผงคู่กลาง นิโก้ โควัช ต้องเลือกระหว่าง ฆาบี มาร์ติเนซ กับ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ยืนคู่กับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า ส่วนแนวรุกจัดหนักจัดเต็มทั้ง ฮาเมส โรดริเกวซ , คิงสลีย์ โกม็อง , แซร์จ กนาบรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงล่าตาข่ายให้กับเสือใต้

แปลกแต่จริง! หนล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันต้องย้อนไปปี 2001 ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่โมนาโก โดยเกมนั้นหงส์แดงเป็นฝ่ายกำชัยไปได้ 3-2 ได้ประตูจาก ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ , เอมิล เฮสกี และ ไมเคิ่ล โอเว่น

รายชื่อตัวจริงที่คาดจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : อลิสซอน (GK) – อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ , มาติป , ฟาบินโญ่ , โรเบิร์ตสัน – เฮนเดอร์สัน , ไวจ์นัลดุม , เกอิต้า – ซาลาห์ , มาเน่ , ฟีร์มิโน่
บาเยิร์น : นอยเออร์ (GK) – คิมมิช , ซูเล่ , ฮุมเมิลส์ , อลาบา – มาร์ติเนซ , ติอาโก้ , ฮาเมส – กนาบรี้ , โกม็อง , เลวานดอฟสกี้

เช็คผลบอล และ โปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<