ONE : CALL TO GREATNESS ONE Championship เจเรมี่ เมียโด เดชดำรงค์

เดชดำรงค์ มั่นใจแก้มือ เมียโด หลังเคยแพ้น็อคที่กรุงเทพฯ ศึก ONE Championship

“ครูรงค์” เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมป์โลกชาวไทย มั่นใจจะแก้มือ เจเรมี่ เมียโด คู่แข่งชาวฟิลิปปินส์ได้ในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE : CALL TO…

Home / SPORT / เดชดำรงค์ มั่นใจแก้มือ เมียโด หลังเคยแพ้น็อคที่กรุงเทพฯ ศึก ONE Championship

“ครูรงค์” เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมป์โลกชาวไทย มั่นใจจะแก้มือ เจเรมี่ เมียโด คู่แข่งชาวฟิลิปปินส์ได้ในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE : CALL TO GREATNESS หลังเคยพลาดท่าแพ้น็อคมาที่กรุงเทพฯ

นักสู้วัย 40 ปี เคยพ่ายต่อ เมียโด้ แบบหลับกลางอากาศในศึก ONE: IRON WILL ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ปีที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นการแพ้น็อคครั้งแรกในอาชีพของเขา และมาในครั้งนี้ ครูรงค์ ก็มีโอกาสที่จะได้ล้างแค้นในศึก ONE : CALL TO GREATNESS ที่สิงคโปร์

“ก่อนขึ้นเวทีผมก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีทุกครั้งนะครับ กับคู่ชกคนนี้เราเคยพลาดแพ้เขามาตอนเจอกันที่ไทย วันนั้นผมก็มั่นใจเต็มร้อยเหมือนกันในการที่จะเอาชนะเขา” เดชดำรงค์ เริ่มกล่าว

“เราต้องการที่จะเอาชนะน็อคเขา แต่ก็มีจังหวะที่เราเผลอก็เลยไปโดนหมัดเขาเต็มๆ มาคราวนี้เราก็ตั้งใจที่จะป้องกันหมัดเขา ก็ซ้อมมาเป็นอย่างดีทั้งมวยไทยและศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน ทุกครั้งที่เราต่อย ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม ผมก็มั่นใจเต็มร้อยครับ มันก็อยู่ที่จังหวะและโอกาส มาครั้งนี้ที่สิงคโปร์ผมก็มั่นใจว่าจะเอาชนะเขาให้ได้ครับ”

ขณะเดีวกัน ครูรงค์ ซึ่งเคยเป็นแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวทของ ONE Championship ยังได้ด้วยว่าต้องการคว้าเข็มขัดแชมป์มาคล้องเอวให้ได้อีกครั้ง “ผมยังคิดถึงเรื่องนี้อยู่ครับ เพราะว่าความฝันของผมก็คือการกลับไปเป็นแชมป์ให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ เดชดำรงค์ จะมีโปรแกรมเจอกับ เมียโด เป็นคู่ที่ 9 ของศึก ONE : CALL TO GREATNESS โดยจะแข่งกันในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์