ONE : CALL TO GREATNESS ONE Championship เจเน็ต ท็อดด์ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ ควงคู่ชก ท็อดด์ ร่วมงาน Open Workout ก่อนศึก ONE: CALL TO GREATNESS

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวไทยเจ้าของแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง ควง เจเน็ต ท็อดด์ คู่แข่งชาวอเมริกัน พร้อมด้วยสตาร์ดังอีกหลายคน ร่วมงาน Open Workout พบปะกับสื่อมวลชนก่อนศึก ONE:…

Home / SPORT / แสตมป์ ควงคู่ชก ท็อดด์ ร่วมงาน Open Workout ก่อนศึก ONE: CALL TO GREATNESS

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวไทยเจ้าของแชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง ควง เจเน็ต ท็อดด์ คู่แข่งชาวอเมริกัน พร้อมด้วยสตาร์ดังอีกหลายคน ร่วมงาน Open Workout พบปะกับสื่อมวลชนก่อนศึก ONE: CALL TO GREATNESS

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ONE Championship องค์กรกีฬาศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดให้สื่อมวลชนพบปะนักกีฬาที่จะขึ้นสังเวียนศึก ONE: CALL TO GREATNESS อย่างเป็นทางการที่ Evolve MMA สาขา Far East Square ในสิงคโปร์ โดยภายในงานมีกำปั้นอย่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวตหญิง ชาวไทย ควง เจเน็ต ท็อดด์ คู่แข่งชาวสหรัฐอเมริกา, อาเมียร์ ข่าน, อาเรียล เซ็กซ์ตัน, เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมป์ ONE รุ่นสตรอว์เวต และ เจเรมี่ เมียโด ร่วมตอบคำถามและลงนวมให้สื่อมวลชนเก็บภาพ

สำหรับการแข่งขัน ONE: CALL TO GREATNESS จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ณ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม โดยคู่เอกของรายการจะเป็นการชิงแชมป์ ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิงที่ว่างอยู่ ระหว่าง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ พบกับ เจเน็ต ท็อดด์ ส่วนคู่รองจะเป็นการพบกันของ อาเมียร์ ข่าน ขวัญใจเจ้าถิ่น ดวลกับ อาเรียล เซ็กซ์ตัน จากคอสตาริกา ในรอบ 8 คนสุดท้ายของรายการ ONE Lightweight World Grand Prix (วัน ไลต์เวต เวิร์ลด์ กรังด์ ปรีซ์)

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ แชมป์ ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวตหญิง กล่าวว่า “นี่คือไฟต์สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ในฐานะตัวแทนจากประเทศที่เป็นถิ่นกำเนิดของมวยไทย ฉันจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง คู่แข่งไฟต์นี้มีความแข็งแรงและพละกำลังมาก แต่เลือดนักรบของคนไทยมันอยู่ในหัวใจของฉัน ฉันจะโชว์ฝีมือให้เห็นและจะเป็นผู้ชนะในคืนวันศุกร์นี้”

ด้าน เจเน็ต ท็อดด์ กล่าวว่า “ฉันต้องการท้าทายตัวเองอยู่เสมอทุกครั้งที่ฉันขึ้นเวที ตำแหน่งแชมป์โลกมีความสำคัญต่อฉันมาก นี่เป็นโอกาสทองที่ฉันจะคว้ามัน แฟนๆรอดูหมัด, เข่า, ศอก และสารพัดแม่ไม้มวยไทยจากฉันได้เลย ฉันจะทำให้ดีที่สุดในคืนวันศุกร์นี้ แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ”

อาเมียร์ ข่าน กล่าวว่า “ผมจะโฟกัสในสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการน็อกคู่แข่ง ผมยังหนุ่มแน่นและมีความดุดัน เป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ ONE Lightweight World Grand Prix สำหรับ อาเรียล เซ็กซ์ตัน เขาถือเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อกับผม แน่นอนว่าไม่มีการออมมือกันแน่ กองเชียร์จะได้ชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นจากพวกเรา และแน่นอนว่าไฟต์นี้ผมมั่นใจว่าไม่น่าจบแบบครบยกแน่นอน”

อาเรียล เซ็กซ์ตัน กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ ยินดีอย่างยิ่งที่ได้แสดงฝีมือต่อหน้าพวกคุณทุกคน การได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ ONE Lightweight World Grand Prix ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง โดยเฉพาะการได้พบกับบรรดายอดฝีมือที่เก่งที่สุดในโลก ผมสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดและจะไปให้ถึงตำแหน่งแชมป์ของทัวร์นาเมนต์นี้”

ด้าน เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ที่จะขึ้นเวทีในรายการนี้ ด้วยการพบกับรุ่นน้องชาวฟิลิปปินส์อย่าง เจเรมี่ มิอาโด้ กล่าวว่า “ได้กลับมาแข่งที่สิงคโปร์อีกครั้ง ผมมองไปถึงการเป็นผู้ชนะ ผมฝึกซ้อมอย่างหนักในทุกๆวันและเตรียมตัวเป็นอย่างดีสำหรับไฟต์นี้ เจเรมี่ มิอาโด้ เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งซึ่งผมประมาทเขาไม่ได้เลย ผมจะทำผลงานให้ดีขึ้นในไฟต์รีแมตช์นี้ เพื่อตอบแทนแฟนๆ ทั้งที่สิงคโปร์และประเทศไทย”

เจเรมี่ มิอาโด้ กล่าวว่า “ผมรู้ว่าเราทั้งคู่ต่างเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีสำหรับไฟต์นี้ ดังนั้นอยากจะขอเชิญชวนให้ทุกคนมาดูการแข่งของเรา เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด มันจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่และผมหวังว่าจะได้เป็นผู้ชนะอีกครั้ง ผมให้ความเคารพ เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชคอย่างมาก แต่ผมมาเพื่อชัยชนะและก็มั่นใจว่าจะสามารถทำได้อีกครั้งในไฟต์นี้”