บาร์เซโลนา ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจ้าบุญทุ่ม โอลิมปิก ลียง

ผลบอล : โอลิิมปิก ลียง vs บาร์เซโลน่า !! ต่างดาว กระสุนด้านบุกเจ๊า ลียง โนสกอร์ 0-0

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เลกแรก) ประจำคืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 โอลิมปิก ลียง เปิดสนาม กรูปาม่า…

Home / SPORT / ผลบอล : โอลิิมปิก ลียง vs บาร์เซโลน่า !! ต่างดาว กระสุนด้านบุกเจ๊า ลียง โนสกอร์ 0-0

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เลกแรก) ประจำคืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562 โอลิมปิก ลียง เปิดสนาม กรูปาม่า สเตเดี้ยม เสมอกับ บาร์เซโลน่า ไปแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ 0

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย (เลกแรก)
วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2562
โอลิมปิก ลียง 0-0 บาร์เซโลน่า
รายชื่อผู้ทำประตู :
เวลาการแข่งขัน : 3.00 น.
สนาม : กรูปาม่า สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้เปิดฉากมา “เจ้าบุญทุ่ม” เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่แผงหลัง ลียง ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับมีจังหวะจบสกอร์จนเกือบจะพังประตูขึ้นนำอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เฉียบขาดพอที่จะส่งบอลผ่านมือของ แอนโธนี่ โลเปส ไปได้ ก่อนที่เวลาจะเดินทางเข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้าน เริ่มมีจังหวะต่อกรกับ บาร์เซโลน่า ได้อย่างสนุกสูสี แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีฝั่งไหนเบิกสกอร์แรกของเกมไปได้ ส่งผลให้จบครึ่งทางของเกมทั้งสองทีมยังคงเจ๊ากันอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0

ช่วงครึ่งหลัง บาร์เซโลน่า ยังคงเน้นเกมบุกชนิดถอยหลังไม่เป็น แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะกำแพงแนวรับของทาง เจ้าบ้าน ที่วันนี้สามารถคุมโซนได้อย่างแข็งแกร่ง ส่งผลให้ “ต่างดาว” เริ่มแก้เกมด้วยการถอด อุสมาน เดมเบเล่ ออกไปพักและส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงมาทำหน้าที่แทน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพังประตู อเวย์โกล ได้สำเร็จ ส่งผลให้จบเกม โอลิมปิก ลียง สามารถต้านทานเกมบุกของ บาร์เซโลน่า พร้อมกับจบ 90 นาทีลงไปด้วยผลเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0 ประตูต่อ

ทั้งนี้ โปรแกรมในเลกสอง บาร์เซโลน่า จะได้กลับไปเล่นที่สนาม คัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมปิก ลียง ในคืนวันพุธที่ 13 มีนาคม เดือนหน้า

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

โอลิมปิก ลียง : แอนโธนี่ โลเปส(GK), เลโอ ดูบัวส์, มาร์เซโล่, เจสัน เดนาเยอร์, เฟอร์ลองด์ เมนดี้, ต็องกี เอ็นดอมเบเล่, ฮุสเซม อาอูอาร์, มาร์แต็ง เทร์ริเยร์, เมมฟิส เดปาย, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่, มุสซ่า เดมเบเล่

บาร์เซโลน่า : มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น(GK), เนลสัน เซเมโด้, เคราร์ด ปิเก้, เคลมองต์ ลองเลต์, ฆอร์ดี้ อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกตส์, อิวาน ราคิติช, เซร์กี้ โรแบร์โต้, ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่, หลุยส์ ซัวเรซ

สถิติหลังเกม โอลิิมปิก ลียง vs บาร์เซโลน่า

โอลิิมปิก ลียง สถิติหลังเกม บาร์เซโลน่า
5 โอกาสยิงประตู 25
2 ยิงเข้ากรอบ 5
37% การครองบอล 63%
397 การส่งบอล 680
81% ความแม่นยำในการส่งบอล 88%
13 ฟาวล์ 11
2 ใบเหลือง 2
0 ใบแดง 0
0 ล้ำหน้า 1
2 เตะมุม 5