ONE : CALL TO GREATNESS ONE Championship เจเน็ต ท็อดด์ แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

แสตมป์ มั่นใจเตรียมตัวมาดี พร้อมสอยแชมป์มวยไทย ONE Championship กลับประเทศ

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวไทย มั่นใจเตรียมตัวมาดีก่อนขึ้นเวทีชิงแชมป์มวยไทยกับ เจเน็ต ท็อดด์ คู่ชกชาวอเมริกัน ในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE : CALL TO…

Home / SPORT / แสตมป์ มั่นใจเตรียมตัวมาดี พร้อมสอยแชมป์มวยไทย ONE Championship กลับประเทศ

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักชกสาวไทย มั่นใจเตรียมตัวมาดีก่อนขึ้นเวทีชิงแชมป์มวยไทยกับ เจเน็ต ท็อดด์ คู่ชกชาวอเมริกัน ในการแข่งขัน ONE Championship ศึก ONE : CALL TO GREATNESS

แสตมป์ ซึ่งมีเข็มขัดแชมป์โลก ONE Super Series Kickboxing รุ่นอะตอมเวทในครอบครองอยู่แล้ว จากการเอาชนะ ไค่ ถิง ฉวง ในศึก ONE : KINGDOM OF HEROES ที่ประเทศไทย เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน มาคราวนี้เธอจะได้โอกาสคว้าแชมป์เพิ่มเติม เมื่อมีโปรแกรมขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่นอะตอมเวท พบกับ ท็อดด์ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์

“แชมป์รายการนี้ถือว่ามีความสำคัญตรงที่มันเป็นมวยไทย เราอยู่ประเทศไทย เราเป็นคนไทย ดังนั้นก็จะต้องคว้าเข็มขัดแชมป์กลับไทยให้ได้ค่ะ” แสตมป์ กล่าว

หลังจากนั้นนักชกสาวชาวไทยก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดต่ออีกด้วยว่า “ก็รู้สึกตื่นเต้นค่ะที่ได้มาขึ้นเวทีที่นี่ ส่วนวันนี้เราก็มาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเรามีอาวุธอะไร ได้ข่มคู่ต่อสู้ (ท็อดด์) ด้วยว่าเราเป็นยังไง ส่วนคู่ต่อสู้ของเราก็มีลูกศอกกับบาทาลูบพักตร์ที่ถือว่าน่ากลัว เขาสูงกว่าแล้วก็ยาวกว่าเราด้วยค่ะ ซึ่งถ้าเขาไวกว่าเรา ก็จะพยายามเข้าวงในดีที่สุด เป็นการป้องกันตัวเองไปด้วย”

“วันศุกร์นี้ก็อยากให้แฟนมวยชาวไทยเชียร์น้องแสตมป์กันเยอะๆ แล้วก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาชาวไทยด้วยค่ะ”

สำหรับ แสตมป์ จะมีโปรแกรมขึ้นเวทีเป็นคู่เอกในศึก ONE : CALL TO GREATNESS เจอกับ ท็อดด์ วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ที่ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม ประเทศสิงคโปร์ โดยมีเดิมพันคือเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทยรุ่นสตรอว์เวท