คล็อปป์ บาเยิร์น ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ ลีก โควัช

คล็อปป์ ขออธิบายจังหวะเถียงกับ โควัช หลังเกม ลิเวอร์พูล เปิดรังเจ๊า บาเยิร์น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขออธิบายจังหวะที่เขาไปเถียงกับ นิโก้ โควิช ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังเกมที่ทั้งคู่เสมอกันที่ แอนฟิลด์ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก…

Home / SPORT / คล็อปป์ ขออธิบายจังหวะเถียงกับ โควัช หลังเกม ลิเวอร์พูล เปิดรังเจ๊า บาเยิร์น

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขออธิบายจังหวะที่เขาไปเถียงกับ นิโก้ โควิช ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังเกมที่ทั้งคู่เสมอกันที่ แอนฟิลด์ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกม ซึ่งทางฝั่ง คล็อปป์ ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจนักที่ โควัช ไม่ได้แสดงความตั้งใจที่จะเดินมาจับมือกับเขา อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรใหญ่โต เนื่องจากเป็นความเข้าใจผิดกันเล็กน้อยเท่านั้น

“ผมต้องการที่จะไปจับมือกับ นิโก้ ทันทีหลังจบเกม แล้วเขาต้องการเดินไปหานักเตะของเขาก่อน ผมคิดว่าเขาคงจะไปจับมือกับผู้เล่นของ บาเยิร์น ให้ครบทุกคน” คล็อปป์ กล่าว

“จากนั้นเมื่อเขากลับมา ผมก็บอกกับเขาไปว่า ‘ผมรออยู่นะ’ และเขาก็มาขอโทษผม ซึ่งผมก็บอกไปว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร เขายังต้องการที่จะขอโทษผมอีกครั้งด้วยซ้ำ เรื่องมันก็เป็นเช่นนั้นแหละ”

ขณะที่ทางด้าน โควัช ก็ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกันว่า “มันก็ตลกดี เรามาอยู่ที่อังกฤษ ถ้าเป็นที่เยอรมันจะถือเป็นเรื่องปกติมากเมื่อจบเกมแล้วคุณไปจับมือกับผู้เล่นของคุณก่อน แต่พอเป็นที่อังกฤษ ก่อนอื่นเลยคือโค้ชจะต้องจับมือกัน ผมก็แค่ทำในแบบที่คุ้นเคยที่เยอรมันไป ผมก็ขอโทษไปแล้วสำหรับสิ่งนี้ และเกมที่เยอรมัน เราก็จะทำตามแบบฉบับที่เราเคยทำกันเหมือนเดิม”

สำหรับผู้จัดการทีมทั้ง 2 คน จะได้พบกันอีกครั้งในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อ บาเยิร์น จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล บ้าง ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง