Football Manager กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด เลช พอซนาน

มีใครให้มากกว่านี้? เกมเมอร์โปแลนด์เพิ่มสถิติกด Football Manager นานสุดในปฐพี

เกมเมอร์วัย 38 ปี เพิ่มสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ให้กับตัวเอง ด้วยการเล่นเกมจำลองผู้จัดการทีมฟุตบอลอย่าง ฟุตบอล เมเนเจอร์ (Football Manager) นานที่สุดในโลก มิคาล…

Home / SPORT / มีใครให้มากกว่านี้? เกมเมอร์โปแลนด์เพิ่มสถิติกด Football Manager นานสุดในปฐพี

เกมเมอร์วัย 38 ปี เพิ่มสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ให้กับตัวเอง ด้วยการเล่นเกมจำลองผู้จัดการทีมฟุตบอลอย่าง ฟุตบอล เมเนเจอร์ (Football Manager) นานที่สุดในโลก

มิคาล เลเนียค เกมเมอร์หนุ่มใหญ่ชาวโปแลนด์ เพิ่มสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ให้กับตัวเอง หลังเล่นเกม Football Manager หรือเกมเมอร์รู้จักกันในชื่อย่อว่า FM ซึ่งเป็นเกมจำลองบทบาทผู้จัดการทีมลูกหนังได้อย่างสมจริงสมจังที่สุดเกมหนึ่งของโลก

โดยเว็บไซต์ กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด รายงานว่า เลเนียค เลือกที่จะเล่น เลช พอซนาน ซึ่งเป็นทีมโปรดของเขาทีมเดียวเท่านั้น แต่รับงานคุมทีมชาติไปถึง 35 ชาติ

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า เลเนียค คุมทีมไปแล้ว 221 ปี แข่งไปแล้ว 14,381 แมตช์ ชนะ 10,997 แมตช์ และแพ้ 1,720 แมตช์ (ชนะ 76%) ส่วนตัวผู้จัดการทีมอย่างเขามีอายุปาไป 258 ปีเลยทีเดียว (ต้องตายแล้วเกิดใหม่ได้กี่รอบเนี่ย?)

โดยเกมเมอร์โปแลนด์เริ่มเล่น FM 2016 ตั้งแต่ค่ายเกมปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2015 ก่อนจะใช้เวลา 2 ปีในการคุมทีมจนสามารถขึ้นแท่นเป็นคนที่คุมทีมในเกม FM นานที่สุดของโลกในที่สุด

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดตต่ออีกว่าปัจจุบันเขานั้นกดเกมดังกล่าวไปแล้ว 276 ฤดูกาล…

เจ้าตัวมายืนยันด้วยตัวเองว่าเล่นไปแล้ว 276 ฤดูกาล

 

กวาดแชมป์เรียบ!!