eSports PES 2019 บาร์เซโลนา อีสปอร์ต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิติใหม่! ผู้กองชวนผู้ต้องหากด PES 2019 ก่อนถล่ม 9-0 จนสุดท้ายเปิดปากให้ข้อมูล

ชุดปราบปรามยาเสพติด สำโรงเหนือ มาเหนือเมฆ! ด้วยการใช้เกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง PES 2019 ถล่มเยาวชนที่ค้ายาบ้าไป 9-0 จนต้องคายข้อมูลออกมา แฟนเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติด สำโรงเหนือ…

Home / SPORT / มิติใหม่! ผู้กองชวนผู้ต้องหากด PES 2019 ก่อนถล่ม 9-0 จนสุดท้ายเปิดปากให้ข้อมูล

ชุดปราบปรามยาเสพติด สำโรงเหนือ มาเหนือเมฆ! ด้วยการใช้เกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง PES 2019 ถล่มเยาวชนที่ค้ายาบ้าไป 9-0 จนต้องคายข้อมูลออกมา

แฟนเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติด สำโรงเหนือ จับกุมเยาวชนค้ายาบ้า พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง แต่ผู้ต้องหาวัยรุ่นไม่ค่อยกล้าเปิดปากให้ข้อมูล ผู้กองเลยจัดการเลี้ยงผัดไทยเครื่องดื่มแก้หิว พร้อมแท็บเล็ตอำนวยความสบาย ก่อนจะต่อเครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น 4 แล้วชวนผู้ต้องหากดเกม PES 2019 หรือที่เกมเมอร์ชาวไทยรู้จักในนาม วินนิ่ง จนสุดท้ายผู้ต้องหารู้สึกผ่อนคลายและเปิดปากให้ข้อมูลออกมา

ทั้งนี้ทางแฟนเพจรายงานว่าผู้กองเลือกเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ผู้ต้องหาเลือกเล่น บาร์เซโลน่า ซึ่งสุดท้ายแล้วผู้กองเป็นฝ่ายถล่มไป 9-0 ไม่รู้งานนี้ผู้ต้องหาเครียดกว่าเดิมหรือไม่นะ แต่ที่แน่ๆ เจ้าตัวน่าจะรู้สึกโอเคขึ้นและยอมให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่

#สอบแก๊งค้ายาดวลเกมวินนิ่ง

ชุดปราบปรามยาเสพติด สำโรงเหนือ จับกุมเยาวชนค้ายาบ้า พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง ขณะนำมาส่งภายในซอยหมู่บ้านเฟื่องฟ้า ถ.เทพารักษ์

หากแต่หลังทำบันทึกข้อมูลเพื่อขยายผลต่อ ผู้ต้องหาวัยรุ่นไม่ค่อยกล้าเปิดปากให้ข้อมูล ผู้กองเลยชวน #เล่นวินนิ่ง หรือ PES2019 เกมฟุตบอลสุดฮิตบนเครื่องเพลย์ แถมมีผัดไทยเลี้ยงแก้หิวด้วย

ผลปรากฎเป็นไงน่ะหรอ อารมณ์ดี มีรอยยิ้ม เปิดปากให้การหมดเลยจร้าาาา โดยเฉพาะข้อมูลเป็นประโยชน์ และ ที่สำคัญน้องกล้ายอมรับอย่างลูกผู้ชายและไร้อคติกับตำรวจ

โดยบอกว่า ที่ไม่กล้าให้การเพราะนึกว่าตำรวจดุ

ปล.ส่วนผลการแข่งระหว่าง ผู้กอง( แมนยูฯ ) กะ น้องผู้ต้องหา( บาร์ซ่า ) เจอผู้กองถล่มไป 9-0 นะครับ แหม่ๆๆ

#โหดเกิ๊นนนนน….

#จับโจ๋ค้ายา #เกมวินนิ่ง
#วินนิ่งมั้ยสาด #จับเอเยนยาบ้า
#จับยานรก #PES2019 #prosoccerwininingeleven
#รถตระเวนข่าว2

Pro Evolution Soccer หรือ PES เป็นหนึ่งในเกมที่ถือว่าน่าจับตามองในวงการอีสปอร์ตไม่น้อย โดยในภาค 2019 ได้ลิขสิทธิ์ทีมในศึก โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 และมีการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต Thai E-League Pro ซึ่งนำเอาเหล่าทีมอีสปอร์ตจากสโมสรต่างๆ ใน ไทยลีก เข้าร่วมฟาดฟัดประชันจอยกันอีกด้วย

ข้อมูลและรูปจาก รถตระเวนข่าว V.2