พรีวิวบอล ยูเวนตุส แชมเปี้ยนส์ ลีก แอตเลติโก้ มาดริด

พรีวิว ‘แอต.มาดริด’ เปิดรังตราหมีพร้อมบู๊ ‘ยูเวนตุส’ ศึก ชปล. รอบ 16 ทีม เลกแรก

พรีวิว แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส   พรีวิวฟุตบอล…

Home / SPORT / พรีวิว ‘แอต.มาดริด’ เปิดรังตราหมีพร้อมบู๊ ‘ยูเวนตุส’ ศึก ชปล. รอบ 16 ทีม เลกแรก

พรีวิว แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส

 

พรีวิวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เลกแรก
วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562
แอตเลติโก้ มาดริด – ยูเวนตุส
เวลา : 03.00 น.
สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

 

แอตเลติโก้ มาดริด ค่อนข้างที่จะมีตัวผู้เล่นสมบูรณ์ หลังได้ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงหน้าโฉดกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่เอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จะขาดก็แต่เพียง ลูกาส์ เอร์นานเดซ ที่ยังต้องฟื้นฟูสภาพร่างกาย รวมถึง โกเก้ ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน

ขณะที่ผู้เล่นตัวหลัก “ตราหมี” พร้อมลงสนาม อาทิ อองตวน กรีซมันน์ , โธมัส เลอมาร์ , ดิเอโก้ โกดิน และ ซาอูล นิเกซ

ทางฝั่งของ ยูเวนตุส ที่เพิ่งเปิดบ้านต้อน ฟรอซิโนเน่ 3-0 จะยังคงขาด ฮวน กัวดราโด้ ที่มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดักลาส คอสต้า ไม่น่าหายกลับมาลงสนามทันในเกมนี้ ส่วน อเล็กซ์ ซานโดร ที่ไม่สามารถลงสนามในเกมล่าสุด กลับมาลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง

ในรายของ ซามี เคดิร่า ไม่ได้เดินทางมากับทีม หลังต้องส่งตัวให้ทีมแพทย์วินิจฉัยหลังมีอาการหัวใจเต้นไม่ปกติ ซึ่งจะชวดลงสนามในเกมนี้แน่นอนแล้ว

โดยทั้งสองทีมพบกันหนล่าสุดในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2014/15 ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมแรกตราหมีเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-0 ก่อนที่เสมอกับ ยูเวนตุส ในตูริน 0-0

รายชื่อผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม
แอต.มาดริด : โอบรัค (GK) – อาเรียส , ฆิเมเนซ , โกดิน , ลุยส์ – คอร์เรียอา , โรดรี , ซาอูล ,เลอมาร์ – กรีซมันน์ , โมราต้า
ยูเวนตุส : เชสนีย์ (GK) – คันเซโล่ , โบนุชชี , คิเอลลินี , ซานโดร – เบนตานคูร์ , ปานิช , มาตุยดี้ – ดีบาล่า , โรนัลโด้ , มานด์ซูคิช

เช็คผลบอล และ โปรแกรมฟุตบอล
>> คลิกเลย <<