คาร์ดิฟฟ์ ซาลา น็องต์ เอเยนต์ แม็คเคย์

เอเยนต์ผู้เกี่ยวข้องดีล ซาลา โมโหข่าวลือเสื่อมเสียชื่อเสียง ท้าโต้วาทีกันไปเลย

วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ผู้เกี่ยวข้องกับดีล เอมิเลียโน่ ซาลา ที่ย้ายจาก น็องต์ มาเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สุดโมโหข่าวลือที่ทำให้เขาเสื่อมเสีย พร้อมท้าดวลออกมาโต้วาทีกันแบบสาธารณะไปเลย ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คาร์ดิฟฟ์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ…

Home / SPORT / เอเยนต์ผู้เกี่ยวข้องดีล ซาลา โมโหข่าวลือเสื่อมเสียชื่อเสียง ท้าโต้วาทีกันไปเลย

วิลลี่ แม็คเคย์ เอเยนต์ผู้เกี่ยวข้องกับดีล เอมิเลียโน่ ซาลา ที่ย้ายจาก น็องต์ มาเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สุดโมโหข่าวลือที่ทำให้เขาเสื่อมเสีย พร้อมท้าดวลออกมาโต้วาทีกันแบบสาธารณะไปเลย

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า คาร์ดิฟฟ์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆ ที่ทาง แม็คเคย์ ได้ให้กับพวกเขา เพื่อที่จะเลี่ยงการจ่ายค่าตัว 15 ล้านปอนด์ โดยอ้างว่าทางเอเยนต์ได้หลอกว่ามีหลายสโมสรให้ความสนใจดาวยิงชาวอาร์เจนตินา เพื่อโก่งค่าตัวให้แพงขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ถูกพบจากอีเมล์ที่เขาได้ส่งให้กับนักเตะ

แม้ว่าทางทีมบลูเบิร์ดสยอมจ่ายค่าตัวเป็นสถิติสโมสร แต่พวกเขาก็ไม่มีโอกาสได้เห็น ซาลา ลงสนามล่าตาข่าย เนื่องจากเครื่องบินเล็กที่นักเตะโดยสารจากฝรั่งเศสมายังเวลส์ได้สูญหายไประหว่างเดินทาง ก่อนที่จะพบเป็นซากอยู่ใต้ทะเล และมีร่างของแข้งวัย 28 ปีอยู่ในนั้นด้วย

แม็คเคย์ ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ได้ออกมากล่าวด้วยอารมณ์โมโหว่า “ผมไม่มีอะไรที่จะต้องหลบซ่อน ข่าวลือพวกนั้นมันโคตรเxยเลย แม่xโคตรเxยจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมเซ็งกับมันมาก ผมช็อคไปเลยตอนที่ผู้คนพากันพูดถึงสิ่งนี้ ผมกำลังรอให้ทาง เอฟเอ โทรเข้ามาหาผมอยู่”

“ผมต้องการที่จะโต้วาทีกันแบบสาธารณะไปเลยกับทุกๆ คน ซึ่งพวกคุณก็สามารถเข้ามานั่งฟังกันได้ ทั้งสื่อจากสกาย, หนังสือพิมพ์ทุกหัว ทุกๆ คนสามารถมาด้วยกันได้หมด”

สำหรับ คาร์ดิฟฟ์ จะต้องจ่ายค่าตัวงวดแรกของ ซาลา ให้กับ น็องต์ ซึ่งอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ทีมจากฝรั่งเศสยินยอมที่จะขยายระยะเส้นตายของการจ่ายเงินออกไปให้อีก 7 วัน