เช็ก เชลซี เทอร์รี่

ดูเด็กๆ มันเล่นดีกว่า! เทอร์รี่ ควง เช็ก ชมเกม เชลซี ลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก

จอห์น เทอร์รี่ และ ปีเตอร์ เช็ก สองตำนาน เชลซี ได้มาร่วมชมเกมที่เด็กๆ ของทีมสิงโตน้ำเงินครามลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เทอร์รี่ และ…

Home / SPORT / ดูเด็กๆ มันเล่นดีกว่า! เทอร์รี่ ควง เช็ก ชมเกม เชลซี ลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก

จอห์น เทอร์รี่ และ ปีเตอร์ เช็ก สองตำนาน เชลซี ได้มาร่วมชมเกมที่เด็กๆ ของทีมสิงโตน้ำเงินครามลงสนามในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เทอร์รี่ และ เช็ก ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีม เชลซี สุดประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร ก่อนที่จะย้ายออกไปในปี 2017 และ 2015 ตามลำดับ ซึ่งในช่วงที่ทั้งคู่ยังค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษได้เป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี เมื่อฤดูกาล 2004/05 แถมยังป้องกันแชมป์ได้อีกด้วยในฤดูกาลถัดมา

แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อีกสมัยในยุคที่คู่นี้ยังเล่นอยู่มาเกิดขึ้นเอาในฤดูกาล 2009/10 นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่คว้าร่วมกันมาได้ 3 สมัย เมื่อปี 2007, 2009 และ 2012 ซึ่งในปี 2012 นี่เองที่ เชลซี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองด้วยการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า

เกม ยูฟ่า ยูธ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นเกมที่ 2 แล้วที่ เทอร์รี่ ได้เข้ามาชมเกมของสโมสรเก่า โดยย้อนไปก่อนหน้านั้นก็เพิ่งชมเกมที่ทีมชุดใหญ่พ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใน เอฟเอ คัพ โดยปัจจุบันเขารับบทบาทเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งจะเปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ BK8 ขณะที่ทางด้าน เช็ก ยังคงค้าแข้งอยู่กับ อาร์เซน่อล แต่ก็จะแขวนถุงมือแล้วหลังจบฤดูกาลนี้

 

View this post on Instagram

 

Looking forward to tomorrow

A post shared by Petr Cech (@petrcech) on Sep 8, 2017 at 1:40pm PDT

สำหรับเกมดังกล่าวที่ทั้งคู่ได้ไปชมในสนาม เชลซี ชุดยู-19 เป็นฝ่ายเอาชนะ โมนาโก ไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยได้ประตูจาก ชาร์ลี บราวน์ และลูกฟรีคิกของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์