ลิเวอร์พูล หงส์แดง เดอะค็อป แดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปิดผลโหวต!! 3 มิดฟิลด์ ที่แฟนบอล หงส์แดง เทใจให้ลงฟาดแข้งในเกม แดงเดือด

ศึกฟุตบอลนัด “แดงเดือด” ที่แฟนบอลหลายคนกำลังตั้งตารอคอย คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่อึดใจ โดยก่อนเกมได้มีการเปิดโหวตให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล…

Home / SPORT / เปิดผลโหวต!! 3 มิดฟิลด์ ที่แฟนบอล หงส์แดง เทใจให้ลงฟาดแข้งในเกม แดงเดือด

ศึกฟุตบอลนัด “แดงเดือด” ที่แฟนบอลหลายคนกำลังตั้งตารอคอย คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้จะเริ่มเปิดฉากฟาดแข้งกันในอีกไม่กี่อึดใจ

โดยก่อนเกมได้มีการเปิดโหวตให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล เลือก 3 มิดฟิลด์ในฝันที่จะลงมาประจันหน้ากับ “ปีศาจแดง” ในเกมนัดดังกล่าว ซึ่งจากผลสำรวจปรากฎว่าสาวก “เดอะค็อป” ไว้วางใจให้ ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และนาบี้ เกอิต้า ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในศึก “แดงเดือด” ครั้งนี้ ด้วยผลโหวตท่วมท้นถึง 65% จากการลงความเห็นของแฟนบอลจำนวน 3,936 คน ด้วยกัน

ขณะที่ อีกหนึ่งทางเลือกในแผงมิดฟิลด์ของ “หงส์แดง” ที่ได้รับผลโหวตมาเป็นอันดับ 2 ได้แก่ ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ได้รับผลโหวตอยู่ที่ 29% ส่วนทางเลือกสุดท้ายที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อยากจะเห็น ก็คือ ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ และจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ได้รับผลโหวตรวมแล้วเพียงแค่ 4% เท่านั้น

ทั้งนี้ ศึก “แดงเดือด” รอบสองประจำฤดูกาล 2018/19 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ซึ่งถ้าหากจำกันได้การดวลกันนัดล่าสุดที่สนาม แอนฟิลด์ เป็นทางด้าน “หงส์แดง” ที่ไล่ถล่ม “ปีศาจแดง” ไปแบบหมดสภาพถึง 3-1 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายในการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในปัจจุบัน