ข่าวลือซื้อขายนักเตะ ลิลิยง ตูราม ลิเวอร์พูล หงส์แดง เคเฟรน ตูราม

เชื้อพ่อมันแรง!! หงส์แดง หมายหัวลูกชาย ตูราม ค่าตัวจิ๊บๆในช่วงซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของ โมนาโก ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลิลิยง ตูราม อดีตปราการหลังระดับตำนาน ทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Daily…

Home / SPORT / เชื้อพ่อมันแรง!! หงส์แดง หมายหัวลูกชาย ตูราม ค่าตัวจิ๊บๆในช่วงซัมเมอร์นี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจดึงตัว เคเฟรน ตูราม มิดฟิลด์วันเดอร์คิดของ โมนาโก ซึ่งเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลิลิยง ตูราม อดีตปราการหลังระดับตำนาน ทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก Daily Mail เปิดเผยว่า แข้งอนาคตไกลวัย 17 กะรัต ได้ปฎิเสธการต่อสัญญาอาชีพกับ โมนาโก ออกไป ตามคำแนะนำของ ลิลิยง ตูราม ผู้เป็นพ่อ เนื่องจากต้องการให้ลูกชายได้พัฒนาฝีเท้ากับสโมสรที่เหมาะสมที่สุด ส่งผลให้ช่วงซัมเมอร์นี้ เคเฟรน ตูราม มีโอกาสค่อนข้างสูงที่จะได้ย้ายทีมออกไปในราคาย่อมเยา

โดยปัจจุบัน นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังให้ความสนใจดึงตัว เคเฟรน ตูราม เข้ามาชุบเลี้ยงแล้วยังมี เชลซี รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ โมนาโก พิจารณา ซึ่ง ตูราม จูเนียร์ ถือเป็นหนึ่งในแข้งอนาคตไกลที่น่าจับตามองหลังจากเจ้าตัวได้รับโอกาสลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ แอตเลติโก้ มาดริด มาแล้ว (ถูกส่งลงสนามในนาที 63)

ขณะเดียวกัน เคเฟรน ตูราม ยังสามารถขยับลงไปเล่นเป็น กองหลังตัวกลาง ตำแหน่งเดียวกันกับผู้เป็นพ่อเคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้จนโด่งดังในอดีต แต่อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวค่อนข้างถนัดกับการขึ้นไปยืนเป็น มิดฟิลด์ ในบทบาทของหมายเลข 6 แถมยังเคยยิงประตูสุดสวยใส่ เชลซี ในศึก ยูฟ่า ยูธ ลีก มาแล้ว