ชลบุรี เอฟซี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โบซิดาร์ บันโดวิช ไทยลีก

มันเพิ่งเริ่มต้น! ‘บอสโก้’ พอใจผลเสมอ ชี้รอดูผลลัพธ์บุรีรัมย์ระยะยาว

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจปราสาทสายฟ้า แม้ประเดิมเจ๊า ฉลามชล ชี้เกมเพิ่งเริ่มต้นให้รอดูผลลัพธ์ระยะยาว บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่…

Home / SPORT / มันเพิ่งเริ่มต้น! ‘บอสโก้’ พอใจผลเสมอ ชี้รอดูผลลัพธ์บุรีรัมย์ระยะยาว

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พอใจปราสาทสายฟ้า แม้ประเดิมเจ๊า ฉลามชล ชี้เกมเพิ่งเริ่มต้นให้รอดูผลลัพธ์ระยะยาว

บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรกของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2018 เสมอกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไปสุดมัน 2-2

“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมแรกของฤดูกาลมักมีเรื่องเซอร์ไพรส์เสมอ เกมนี้โดยรวมชอบวิธีการเล่นของลูกทีมพอสมควร เขาสามารถสร้างเกมบุก และหาโอกาสยิงได้หลายต่อหลายครั้ง และก็ทำได้ 2 ประตู แต่เกมนี้เราก็เสีย 2 ประตู ซึ่งทีมอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่น่าที่จะเสียประตูอย่างนี้”

“ที่บอกว่าพอใจการเล่นของลูกทีม ก็มาจากที่พวกเขาเล่นบอลเร็วได้ตลอดเวลา โดยที่สปีดของเกมไม่ตกเลย ซึ่งผมเชื่อว่าแฟนบอลก็คงอยากดูฟุตบอลที่สนุก หากคู่ต่อสู้ตั้งใจมาเล่นฟุตบอลจริงๆ เกมวันนี้จะสนุกกว่านี้อีก ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องชื่นชมคู่แข่งที่เตรียมตัวมาดีรับแน่นจนเราหาทางเจาะได้ลำบากพอสมควร การได้ 1 คะแนนวันนี้ หากมีใครต้องรับผิดชอบคนนั้นก็คือผมเอง แต่เกมเพิ่งจะเริ่มมานัดเดียว หนทางยังอีกยาวไกล ไม่ว่าจะเริ่มต้นแบบใด เดี๋ยวเรามารอดูกันว่าท้ายที่สุดแล้วผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ผมยังมั่นใจในทีมของผม และลูกทีมของผม”

ทั้งนี้ “บอสโก้” ได้เปิดเผยถึง เลือง ซวน เชือง นักเตะทีมชาติเวียดนาม ที่มีสื่อมวลชนเวียดนามติดตามมาทำข่าวกว่า 10 ชีวิต ว่า “ซวน เชือง เป็นนักเตะที่ดี แต่ด้วยเรื่องของสภาพร่างกาย ซึ่งต้องใช้เวลาปรับตัว ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี แต่เขาจะต้องทำงานหนักกว่านี้ เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีม เพราะในทีมของเราเต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพดี และพร้อมที่จะแข่งขันกันภายในทีมตลอดเวลา”