พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่าถามว่าเชียร์ใคร!? เป๊ปบอกเป็นเรื่องดีถ้าคืนนี้ผีพิชิตหงส์

ค่ำคืนวันนี้จะกลายเป็นวันชื่นคืนสุขของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอนถ้าทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยตัดแต้มคู่แข่งแย่งแชมป์ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก แดงเดือด โดยที่พวกเขาจัดการกำราบ เชลซี ในนัดชิงฯ คาราบาวคัพ…

Home / SPORT / อย่าถามว่าเชียร์ใคร!? เป๊ปบอกเป็นเรื่องดีถ้าคืนนี้ผีพิชิตหงส์

ค่ำคืนวันนี้จะกลายเป็นวันชื่นคืนสุขของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างแน่นอนถ้าทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยตัดแต้มคู่แข่งแย่งแชมป์ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก แดงเดือด โดยที่พวกเขาจัดการกำราบ เชลซี ในนัดชิงฯ คาราบาวคัพ ที่จะฟาดแข้งในคืนนี้เช่นกัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมวางแผนออกมายอมรับว่าหากทีมปีศาจแดงเก็บชัยเหนือทีมหงส์แดงจะเป็นผลดีต่อทีมเรือใบสีฟ้าอย่างแน่นอน เขาให้สัมภาษณ์ว่า “แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีถ้ายูไนเต็ดสามารถเก็บชัยชนะได้” นั่นหมายความว่า แมนฯ ซิตี้ จะยิ่งเพิ่มโอกาสในการทำสี่แชมป์ในซีซั่นนี้ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ(ลีกคัพ) แต่ เป๊ป เองก็ยังไม่รีบออกตัวในตอนนี้เขาบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ “ตอนนี้ยังแค่เดือนกุมภาพันธ์ มันเป็นไปไม่ได้ถ้าจะพูดเรื่องการคว้าสี่แชมป์”

สำหรับฟอร์มการเล่นเก้านัดหลังสุดในลีก ทีมปีศาจแดงทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาชนะไปทั้งหมดแปดเกมเก็บได้ 25 คะแนน ยิงได้ 23 ประตู เสียไป 6 ประตู ส่วน ลิเวอร์พูล ชนะ 6 นัด เก็บได้ 20 คะแนน ยิงไป 22 ประตู เสียไป 8 ประตู