คาราบาว คัพ วิลลี กาบาเยโร เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า เชลซี เมาริซิโอ ซาร์รี

โดนเมิน! แฟนบอลสิงห์บลูปฏิเสธจับมือ เกปา เพียงคนเดียวหลังเกม คาราบาว คัพ (คลิป)

แฟนบอล เชลซี เมินจับมือ เกปา อาร์ริซาบาลากา นายด่านสุดดื้อดึงชาวสเปน หลังจบเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นกระแสดราม่าไม่น้อย หลังจาก เกปา อาร์ริซาบาลากา เจ้าของนายด่านค่าตัวแพงที่สุดโลก…

Home / SPORT / โดนเมิน! แฟนบอลสิงห์บลูปฏิเสธจับมือ เกปา เพียงคนเดียวหลังเกม คาราบาว คัพ (คลิป)

แฟนบอล เชลซี เมินจับมือ เกปา อาร์ริซาบาลากา นายด่านสุดดื้อดึงชาวสเปน หลังจบเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กลายเป็นกระแสดราม่าไม่น้อย หลังจาก เกปา อาร์ริซาบาลากา เจ้าของนายด่านค่าตัวแพงที่สุดโลก ที่ปฏิเสธ เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือสิงห์อมควันที่จะเปลี่ยน วิลลี กาบาเยโร ลงสนามในช่วงท้ายเกม เพื่อดวลจุดโทษในเกมนัดชิงฯ คาราบาว คัพ ก่อนที่สุดท้าย เชลซี จะพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงดวลจุดโทษ 3-4 [อ่านข่าว : ซาร์รี่ เคลียร์ทุกประเด็น จังหวะเปลี่ยน เกปา ออกจากสนาม แต่นักเตะขัดคำสั่ง (คลิป)]

หลังเกมมีคลิปเผยแพร่ แฟนบอล เชลซี รายหนึ่งยืนรอบริเวณทางลงจากอัฒจันทร์ เพื่อขอจับมือกับเหล่าผู้เล่นสิงห์บลูที่กำลังลงจากสนามไปยังห้องแต่งตัว โดยแฟนบอลรายนี้ได้จับมือกับผู้เล่นทีมโปรดแทบทุกคน แต่เลือกที่จะไม่จับมือกับ เกปา ที่กำลังเดินลงมาเพียงรายเดียว สงสัยแฟนบอลรายนี้ก็คงเคืองไม่น้อยจากพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของนายด่านค่าตัวสถิติโลกสักเท่าไหร่ [อ่านข่าว : ออกจากแก๊งเราไปเลย! แฟนสิงห์บลูเดือดสับ เกปา สมควรโดนขายทิ้ง]

https://twitter.com/i/status/1099761043994234881