พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล หงส์แดง เจอร์เก้น คล็อปป์

คิดคบซ้อน?!! คล็อปป์ สารภาพ กดดันกับภารกิจพา หงส์แดง ลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับว่ามีความรู้สึกกัดดันกับสถานการณ์ลุ้นตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลปัจจุบัน 2018/19 ที่กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย โดยหลังจากที่ศึก “แดงเดือด” คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์…

Home / SPORT / คิดคบซ้อน?!! คล็อปป์ สารภาพ กดดันกับภารกิจพา หงส์แดง ลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดปากยอมรับว่ามีความรู้สึกกัดดันกับสถานการณ์ลุ้นตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลปัจจุบัน 2018/19 ที่กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย

โดยหลังจากที่ศึก “แดงเดือด” คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไปแบบเจ็บระนาว 0-0 ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนน “หงส์แดง” กลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยแต้มนำแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 1 แต้มด้วยกัน

บิ๊กบอสชาว เยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ลุ้มแชมป์ว่า “แน่นอน มันมีความกดดัน แต่จริงๆแล้วในมุมมองของผมคิดว่ามันเป็นความกดดันที่ดีนะ แต่ผมก็ไม่อยากไปเล่นกับมัน ผมแค่นั่งตรงนี้แล้วพูดโน้นนี่ มันเป็นอะไรที่ง่าย”

“เราทุกคนได้เรียนรู้กับสถานการณ์แบบนี้ หนหางเดียวที่เราสามารถทำได้คือเล่นด้วยแพสชั่น สโมสรแห่งนี้ หัวใจและดวงวิญญาณของสโมสรนี้คือแพสชั่น”

“เกมในคืนวันพุธเรามีอีกหนึ่งโอกาส(เปิดบ้านเจอ วัตฟอร์ด) และหลังจากนั้นเป็นศึก ดาร์บี้แมตช์ ซึ่งจะเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และแพสชั่นของเราก็จะกลับมาอีกครั้ง”

“ผมเดินทางไปเยือน(เอฟเวอร์ตัน)และกลับออกมาด้วยผลเสมอมากเกินไปใน 2-3 เกมที่ผ่านมา แต่เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นต้องลุยกันต่อไป” คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้โปรแกรมนัดถัดไปของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ป้องกันตำแหน่งจ่าฝูงกับ วัตฟอร์ด ในคืนวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ เริ่มแข่งขันตามเวลาเมื่องไทย 3.00 น.