เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เลสเตอร์ ซิตี้

ตามคาด! ร็อดเจอร์ส เปิดตัวกุนซือใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ สัญญาสามปีครึ่ง

เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดตัวเป็นผู้จัดการมทีมคนใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ โคล้ด ปูเอล ที่เพิ่งโดนปลดออกไป เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือลงทุนทิ้งงานที่ เซลติก…

Home / SPORT / ตามคาด! ร็อดเจอร์ส เปิดตัวกุนซือใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ สัญญาสามปีครึ่ง

เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เปิดตัวเป็นผู้จัดการมทีมคนใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้ แทนที่ โคล้ด ปูเอล ที่เพิ่งโดนปลดออกไป

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือลงทุนทิ้งงานที่ เซลติก กลับมายัง พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง ด้วยการเข้ามารับงานคุม เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งทำการแยกทางกับ โคล้ด ปูเอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา [อ่านข่าว : ย้อนชมประวัติ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เลสเตอร์]

ทั้งนี้สัญญาระหว่าง ร็อดเจอร์ส กับ เลสเตอร์ อยู่ถึงปี 2022 โดยกุนซือรายนี้เคยผ่านงานกุนซือใน พรีเมียร์ ลีก อย่าง สวอนซี ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มาแล้ว

นอกจากนี้ บี-ร็อด ยังหนีบ โคโล่ ตูเร่ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล , แมนฯ ซิตี้ , ลิเวอร์พูล และ เซลติก เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของตัวเองในถิ่นคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อีกด้วย

“ผมจะอุทิศชีวิตตัวเองทำให้แฟนบอลภูมิใจในสโมสรของพวกเขา” ร็อดเจอร์ส กล่าวในวันเปิดตัวกับ เลสเตอร์

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา เลสเตอร์ เอาชนะ ไบรท์ตัน 2-1 ทำให้อยู่อันดับ 11 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก แข่ง 28 ชนะ 10 เสมอ 5 แพ้ 13 มี 35 แต้ม

 

รูปจากสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้