กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ โอเอช ลูเวิน

สู้เพื่อมือหนึ่ง! ‘กวินทร์’ ลงเฝ้าเสา OHL ชุดใหญ่อุ่นชนะทีมชาติมาลาวี 3-1

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่โอเอช ลูเวิน ลงอุ่นเครื่องแบบปิดกับ ทีมชาติมาลาวี 3-1 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มือกาววัย 29 ปี…

Home / SPORT / สู้เพื่อมือหนึ่ง! ‘กวินทร์’ ลงเฝ้าเสา OHL ชุดใหญ่อุ่นชนะทีมชาติมาลาวี 3-1

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่โอเอช ลูเวิน ลงอุ่นเครื่องแบบปิดกับ ทีมชาติมาลาวี 3-1 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มือกาววัย 29 ปี ก่อนหน้านี้ได้ลงสนามครั้งแรกในรอบ 4 เดือนครึ่ง ในเกมที่ โอเอช ลูเวิน ทีมสำรอง บุกไปเอาชนะ โรเซแลร์ 2-1 ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับขึ้นมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และได้ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีกครั้ง

เกมการอุ่นเครื่องดังกล่าว ทีมชาติมาลาวี นำมาโดย รอนนี่ ฟาน เกนอยเดน อดีตนักเตะโอเอช ลูเวิน เป็นผู้จัดการทีม โดยลงเตะที่สนามคิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ สตาดิโอน ก่อนที่ ลูเวิน จะเอาชนะไปได้ 3-1 โดยได้ประตูนำไปก่อนในช่วงต้นเกมจาก เยลเลิร์ต ฟาน แลนด์ชู้ต ก่อนที่ มาลาวี จะตีเสมอได้จาก ชิมเวมเว อิดาน่า จบครึ่งแรกเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง โอเอช ลูเวิน เปลี่ยน กวินทร์ ลงมาเฝ้าเสาแทน นิค กิลเลเค่นส์ ก่อนมาได้อีกสองประตู จาก โยวาน คอสตอฟสกี้ และ จอร์จ เฮิร์สท์ จบเกม โอเอช ลูเวิน ชนะไปได้สำเร็จ 3-1