ลิเวอร์พูล สตีฟ นิโคล หงส์แดง อลิสซอน เบ็คเกอร์ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

ความหวังของหมู่บ้าน!! ตำนานชี้ 2 คีย์แมนตัวยกระดับพา หงส์แดง ลุ้นเบิ้ลแชมป์ลีก + UCL

สตีฟ นิโคล อดีตฟูลแบ็คระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าซีซั่นนี้ “หงส์แดง” มีลุ้นเบิ้ลแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รอคอยกันมาอย่างสุดแสนยาวนาน รวมไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ฤดูกาลก่อนพลาดมาในเกมรอบชิงชนะเลิศ…

Home / SPORT / ความหวังของหมู่บ้าน!! ตำนานชี้ 2 คีย์แมนตัวยกระดับพา หงส์แดง ลุ้นเบิ้ลแชมป์ลีก + UCL

สตีฟ นิโคล อดีตฟูลแบ็คระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าซีซั่นนี้ “หงส์แดง” มีลุ้นเบิ้ลแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รอคอยกันมาอย่างสุดแสนยาวนาน รวมไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ฤดูกาลก่อนพลาดมาในเกมรอบชิงชนะเลิศ

โดยอดีตดาวเตะวัย 51 ปี เชื่อว่าการที่ “หงส์แดง” จัดหนักทุ่มงบสถิติโลกคว้า 2 นักเตะคนสำคัญอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค รวมไปถึง อลิสซอน เบ็คเกอร์ เข้ามาเป็นกำแพงแนวรับถือเป็นสัญญานเตือนว่าซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมอำนาจบนบังเหียนของ เจอร์เกน คล็อปป์ มีลุ้นสองแชมป์ถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว

นิโคล ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าหากสิ่งที่เจ้าของสโมสรต้องการคือถ้วยสักใบ พวกเขาคงเข้าไปบอกกับ คล็อปป์ ว่า ‘เราต้องการแชมป์ ดังนั้นจงเล่นเพื่อถ้วย เอฟเอ คัพ หรือ ลีก คัพ’ เมื่อเราต้องการชนะ เราจะแสดงตัวตนออกมาในการแข่งขัน”

“แต่พวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้น เจ้าของสโมสร และคล็อปป์ ต่างเล็งไปที่ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก, ผมคิดว่าเราเริ่มที่จะมองเห็นมันแล้ว จากปีที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังอยู่หัวตาราง ผมคิดว่าตลาดซื้อขานักเตะพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลง”

“พวกเขาเซ็นสัญญากับ ฟาน ไดจ์ค และอลิสซอน ได้ตามเป้าหมาย นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ยกระดับทีมขึ้นมาเทียบเท่ากับ บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล คือทีมที่แท้จริงในตอนนี้”

“ลิเวอร์พูล มีโอกาสสดใสที่จะคว้าสองแชมป์ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ได้อย่างทีมทีมหัวตารางอื่นๆในโลก” อดีตแนวรับ หงส์แดง ทิ้งท้าย