ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดอชิว ฟิลโญ่ ไทยลีก

OFFICIAL : สูง 191 ซม.! ราชบุรีเปิดตัว ‘เดอซิว’ กองหลังบราซิลเสริมแนวรับ

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดอชิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลเลี่ยน จากลีกซีรี่ย์ บี เข้ามาอุดแนวรับทีมในฤดูกาล 2019 เป็นที่เรียบร้อย ราชันมังกร เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2019…

Home / SPORT / OFFICIAL : สูง 191 ซม.! ราชบุรีเปิดตัว ‘เดอซิว’ กองหลังบราซิลเสริมแนวรับ

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เดอชิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลเลี่ยน จากลีกซีรี่ย์ บี เข้ามาอุดแนวรับทีมในฤดูกาล 2019 เป็นที่เรียบร้อย

ราชันมังกร เตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2019 ที่กำลังจะมาถึง ล่าสุดในช่วงเช้าของวันที่ 2 มกราคม 2562 ได้ทำการเปิดตัว เดอซิว วิกเกอร์ เดอ โอลิเวียร่า ฟิลโญ่ อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลังของทีม

เดอชิว ฟิลโญ่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวบราซิลเลี่ยน ปัจจุบันอายุ 31 ปี มีส่วนสูงถึง 191 เซนติเมตร ย้ายมาจากสโมสร Londrina ลีกซีรี่ย์ บี บราซิล โดยเผยความรู้สึกถึงการได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ราชบุรี มิตรผล ว่า

“ผมค่อนข้างรู้สึกตื่นเต้น และยินดี ที่ได้ย้ายเข้ามาที่นี่ ทันทีที่มาถึงผมรู้สึกประทับใจ ทั้งสนาม ฟิตเนส และหลายๆอย่างที่นี่ ขอฝากตัวกับแฟนราชบุรี และผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับตัวผม สำหรับ ราชบุรี และแฟนๆแน่นอน”

ด้าน “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา รองประธานสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้เผยถึงการเข้ามาของปราการหลังร่างยักษ์รายนี้ว่า “ก็มีความยินดีที่สามารถบรรลุสัญญากับ เดอซิว เข้ามาร่วมทีม เขามีคาแร็กเตอร์ ในแบบที่เราต้องการ มีความเป็นผู้นำและก่อนที่จะย้ายมา เขาก็เป็นกัปตันทีมจากสโมสรเก่า เป็นนักเตะที่สามารถเล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า มีรูปร่างที่ดี และก็มีคุณสมบัติที่นักเตะในตำแหน่งกองหลังที่ดีควรจะมี ซึ่งปัญหาเรื่องการเสียประตูค่อนข้างเยอะ เนื่องจากขาดผู้นำในเกมรับก็อยากให้เขาเข้ามาแก้ มาเติมเต็มในจุดนี้ และเชื่อว่าฟุตบอลที่ราชบุรีในฤดูกาลใหม่ ราชบุรีจะมีนักเตะที่เล่นไปกับฟุตบอลได้ดี และเชื่อว่าเราจะมีซีซั่นที่ดีกับ เดอซิว”