จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สมุทรปราการ ซิตี้ ไทยลีก

OFFICIAL : พักเจลีก! สมุทรปราการซิตี้คว้าตัว “จักรกฤษณ์“ เสริมแกร่ง

“สมุทรปราการซิตี้” จัดหนักต่อเนื่องเซ็นคว้าตัว “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา…

Home / SPORT / OFFICIAL : พักเจลีก! สมุทรปราการซิตี้คว้าตัว “จักรกฤษณ์“ เสริมแกร่ง

“สมุทรปราการซิตี้” จัดหนักต่อเนื่องเซ็นคว้าตัว “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาดาวรุ่งดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ม.ค.62 สโมสรสมุทรปราการซิตี้ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 5 ต่อจาก นพพล พลคำ ,อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บวร ตาปลา และ จอ โคโค

ด้าน “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือใหญ่ “สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยว่า “การเซ็นสัญญาคว้าตัว จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ มาร่วมทีมในครั้งเนื่องจากเราต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาที่เราขาดหายไปหลังจากที่ศุภนันท์ ย้ายออกจากทีมไป ซึ่ง จักรกฤษณ์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดี และมีสไตล์การเล่นในแนวทางที่ทีมต้องการและเขาเองยังเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผ่านการค้าแข่งในลีกญี่ปุ่นมาแล้วทำให้ตนเชื่อว่าการได้เขามาร่วมทีมในครั้งนี้ จะสามารถเข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรับและเกมรุกฝั่งของเราได้เป็นอย่างดีแน่นอน”

ขณะที่ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ดาวเตะคนใหม่ “สมุทรปราการซิตี้” กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากๆครับที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมุทรปราการซิตี้ เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสโมสรฯที่มีเป้าหมายชัดเจนทำให้ผมเองจึงตัดสินใจมาร่วมทีมในครั้งนี้ ส่วนเรื่องเป้าหมายของผมเองนั้นผมหวังว่าจะสามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเพื่อช่วยทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าแฟนๆสมุทรปราการซิตี้จะเป็นกำลังใจให้ผมด้วย และผมต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ”

สำหรับ “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ อายุ 21 ปี เริ่มการค้าแข้งจากการเป็นนักเตะของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในปี 2015 ก่อนที่จะถูกปล่อยให้ ชัยนาท ฮอร์นบิล ยืมตัวไปเล่นในฤดูกาล 2016 จากนั้นได้ย้ายไปร่วมทีม โตเกียว เอฟซี ทีมดังในเจลีก ของญีปุ่น ในฤดูกาล 2017-18 พร้อมได้เป็นตัวหลักของทีม โตเกียว เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 17