อินเดีย เอเชียน คัพ ไทย

เอเชี่ยนคัพ: ระวังหมูติดคอ! กัปตันอินเดียยกไทยแข็งแกร่งแต่ระวังเจองานยาก

สุนิล เชตรี กัปตันทีมชาติ อินเดีย ยกให้ ทีมชาติ ไทย เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ในเกมประเดิมสนามนัดแรกศึก เอเชี่ยน คัพ 2019 ที่…

Home / SPORT / เอเชี่ยนคัพ: ระวังหมูติดคอ! กัปตันอินเดียยกไทยแข็งแกร่งแต่ระวังเจองานยาก

สุนิล เชตรี กัปตันทีมชาติ อินเดีย ยกให้ ทีมชาติ ไทย เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงสนามดวลกันในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ในเกมประเดิมสนามนัดแรกศึก เอเชี่ยน คัพ 2019 ที่ ยูเออี หรือ สหรัฐเอมิเรตส์ เป็นเจ้าภาพ

จากการตัดตัวผู้เล่น 23 คนสุดท้ายของ สตีเฟน คอนสแตนติน กุนซือชาวอังกฤษซึ่งเข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2015 ทีมชาติอินเดียชุดนี้เน้นใช้งานนักเตะพลังหนุ่ม มีค่าเฉลี่ยอายุต่ำกว่า 25 ปี และถึงแม้จะด้อยด้านประสบการณ์แต่ สุนิล เชื่อว่าการจะเก็บแต้มจากทีมของเขาไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมอื่นในกลุ่มแน่นอน “ผมยืนยันได้เลยว่ามันไม่ใช่งานง่ายแน่นอนสำหรับทีมอื่นที่จะเผชิญหน้ากับเรา” “เราเป็นทีมที่เกลียดความพ่ายแพ้และเราก็หลีกเลี่ยงมาได้แล้วหลายครั้ง เราจะทำให้มันเป็นไปตามแผน”

เขากล่าวอีกว่า “ในตอนนี้ความสนใจของพวกเรามีเพียงอย่างเดียว คือเกมนัดแรกในการเจอกับทีมชาติไทย “เรารู้ดีว่าไทยเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและเรามีสมาธิอยู่แต่ที่คู่แข่งของเรา” “เราไม่มองไกลไปเกินนี้ มีเกมกับยูเออีและบาห์เรนรออยู่แต่เราจะไม่ใส่ใจตรงนั้นจนกว่าเกมนั้นจะมาถึง