พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ฟุตซอล ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

หมอนรองกระดูกเข่าฉีก! ศุภวุฒิ ผ่าเข่า พักยาว 4 เดือน ชวดลงเปิดสนามฤดูกาลหน้า

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดดาวยิงหมายเลข 9 แห่ง ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เข้ารับการผ่าตัดเข่า ที่ โรงพยาบาลศิริราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่…

Home / SPORT / หมอนรองกระดูกเข่าฉีก! ศุภวุฒิ ผ่าเข่า พักยาว 4 เดือน ชวดลงเปิดสนามฤดูกาลหน้า

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยอดดาวยิงหมายเลข 9 แห่ง ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เข้ารับการผ่าตัดเข่า ที่ โรงพยาบาลศิริราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ผ่าแล้ว ต้องพักกันยาวเลย อาร์ม

หลังได้รับอาการบาดเจ็บ หมอนรองกระดูกหัวเข่าขวาฉีก ทำให้ต้องพักรักษาตัว 1 เดือน และ ต้องเข้ากายภาพ อีกประทาณ 3 เดือน ซึ่งหากจะต้องพักยาวถึง 4 เดือน จะส่งผลให้ ไม่สามารถ ลงช่วยทีม “ฉลามพลังเพลิง” ได้ในฟุตซอลไทยลีก ช่วงต้นฤดูกาล 2019 ถึง 7 นัด ซึ่ง จะกลับมาเปิดฉาก นัดแรก ในวันที่ 16 มี.ค. 62 นี้ รวมถึง โปรแกรมอุ่นเครื่อง ของ ทีมฟุตซอล ทีมชาติ ไทย ที่จะพบกับ ทีมชาติ ญี่ปุ่น 2 แมตช์ ระหว่างวันที่ 1-5 ก.พ. 62 นี้

 

โดย “เจ้าอาร์ม” เผยว่า

“จริงๆอาการบาดเจ็บมีมาตั้งแต่เล่นในช่วงท้าย ของ ฤดูกาลแล้ว เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เพราะไม่สามารถเล่นได้ตามที่ต้องการ แต่ก็พยายามฝืนช่วยทีมจนจบฤดูกาลรวมถึงใน เอฟเอคัพ ที่บางนัดก็ไม่ได้ลงเล่น”

“หลังจากนี้ ก็พยายามจะรักษาตัว และ ทำกายภาพ รวมถึงพักฟื้น เพื่อให้กลับมาลงสนามให้ได้เร็วที่สุด เพื่อ ช่วย พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ให้กลับมาคว้าแชมป์ ให้ได้ในซีซั่นหน้า”

 

สำหรับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ยิงไปทั้งสิ้น 18 ประตู ในศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2018 และก็ยังทำได้อีก 4 ประตู ในศึก เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2018