ทีมชาติอินเดีย ทีมชาติไทย สุนิล เชตรี เอเชียนคัพ 2019

เห็นช่องโหว่! ดาวยิงอินเดีย เผยคำพูดกับทีมก่อนถล่มช้างศึกครึ่งหลัง (มีคลิป)

สุนิล เชตรี กองหน้าทีมชาติอินเดีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมถล่มเอาชนะ ทีมชาติไทย 4-1 พร้อมเผยคำพูดในห้องแต่งตัวก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในช่วงการแข่งขันครึ่งหลัง อินเดีย ได้ 4 ประตูจาก สุนิล เชตรี 2…

Home / SPORT / เห็นช่องโหว่! ดาวยิงอินเดีย เผยคำพูดกับทีมก่อนถล่มช้างศึกครึ่งหลัง (มีคลิป)

สุนิล เชตรี กองหน้าทีมชาติอินเดีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมถล่มเอาชนะ ทีมชาติไทย 4-1 พร้อมเผยคำพูดในห้องแต่งตัวก่อนโชว์ฟอร์มเยี่ยม ในช่วงการแข่งขันครึ่งหลัง

อินเดีย ได้ 4 ประตูจาก สุนิล เชตรี 2 ประตู ในนาทีที่ 27 (จุดโทษ) และนาทีที่ 42 รวมถึงอีก 2 ประตูจาก อนิรุธ ทาปา ในนาทีที่ 68 และ เจเจ ลัลเปคลัว ในนาทีที่ 81 ขณะที่ ช้างศึก ได้จาก ธีรศิลป์ แดงดา ในนาทีที่ 33

“เราเป็นทีมที่เล่นด้วยยากนะ และจะต่อสู้จนจบเกม เราอาจไม่ใช่ทีมที่มีเทคนิคดีที่สุด แต่เราก็จะต่อสู้จนจบเกม และนี่คือสิ่งที่เราแสดงให้เห็น”

(ถูกสื่อถามได้พูดอะไรในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง ก่อนกลับมาทำได้ 3 ประตูรวด) “เราต้องแน่ใจว่าตอนเล่นเกมรับเรามีคนมากกว่า พยายามอย่าเปิดพื้นที่มากไป ไทย เขาจะจ่ายบอลไปทั่วสนาม เราคุยกันว่าต้องวิ่งเพรสเร็ว เพราะถ้าเปิดโอกาสให้ ไทย เขาจะส่งบอลกันรัวๆ ไม่ให้คุณได้บอล”

“โอกาสเข้ารอบมันยังเป็นเรื่องยาก เพราะทั้งสามทีมนั้นเก่งมาก คุณเห็นแล้วว่ายูเออีกับบาห์เรนเล่นแบบไหน บาห์เรนก็ดีมาก ส่วนยูเออีคือเจ้าภาพและพวกเขาก็มีเทคนิคดีด้วย สำหรับเราแล้วทุกเกมคือการต่อสู้ เราอาจไม่ใช่ทีมที่มีเทคนิคดีที่สุด แต่เราจะไปที่นั่น และต่อสู้จนจบเกม” สุนิล พูดปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD