อินเดีย เอเชี่ยนคัพ ไทย

สื่ออินเดียมองไทยแพ้ยับส่วนหนึ่งเพราะเล่นเองพังเอง

สื่อเวบไซต์ของ อินเดีย sportskeeda ชี้ว่าสาเหตุหนึ่งที่ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้แบบพลิกล็อคและย่อยยับให้กับทีมจากแดนภารตะ 4-1 ในศึก เอเชี่ยนคัพ 2019 ที่ประเทศ ยูเออี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความพังพินาศของทัพช้างศึกเอง บทความชี้ว่านอกจากเกมรับที่สุดยอดของพวกเขาและความคมของ สุนิล…

Home / SPORT / สื่ออินเดียมองไทยแพ้ยับส่วนหนึ่งเพราะเล่นเองพังเอง

สื่อเวบไซต์ของ อินเดีย sportskeeda ชี้ว่าสาเหตุหนึ่งที่ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้แบบพลิกล็อคและย่อยยับให้กับทีมจากแดนภารตะ 4-1 ในศึก เอเชี่ยนคัพ 2019 ที่ประเทศ ยูเออี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความพังพินาศของทัพช้างศึกเอง

บทความชี้ว่านอกจากเกมรับที่สุดยอดของพวกเขาและความคมของ สุนิล เชตรี กองหน้าคนสำคัญ สาเหตุหลักอีกอย่างที่ อินเดีย จบเกมนี้ได้อย่างสวยหรูก็เป็นเพราะฟอร์มห่วยของทัพช้างศึกไทยเอง บทความบอกว่า ไทย ทำได้ค่อนข้างดีในช่วงครึ่งแรก และสามประสานในแดนหน้าอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร, ศุภชัย ใจเด็ด คือตัวอันตรายที่ต้องระวังของ อินเดีย แต่หลังจากทัพช้างศึกตีเสมอได้สำเร็จ แทนที่ไทยจะเป็นฝ่ายตีโต้บุกกดดันเพิ่อยิงขึ้นนำแต่สถานการณ์กลับเป็น อินเดีย ที่ทำได้ดีกว่าในครึ่งหลัง นั่นเป็นเพราะแนวรับ ไทย ปล่อยให้อินเดียมีพื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก นอกจากนี้ผู้เล่น อินเดีย ยังจ่ายบอลออกบอลสบายๆ เพราะมิดฟิลด์กับแนวรุกของไทยแทบไม่ได้เข้าไปกดดันอะไรพวกเขาเลย และนักเตะไทยก็รุกตอบโต้ด้วยการวางบอลยาวซึ่งไม่ได้ผลเท่าที่ควร