BMW พาน้องๆ เข้าคอร์สฝึกวงสวิง เตรียมฉายแววสู่การเป็น นักกอล์ฟ มืออาชีพ

เปิดประสบการณ์ 2 วัน 1 คืน กับการพาน้องๆ มาฝึกฝนด้านกีฬากอล์ฟ เพื่อค้นหาเส้นทางที่ชอบ สู่การเป็น นักกอล์ฟ มืออาชีพ ได้ร่วมฝึกฝน ทำกิจกรรมแบบสนุกสนานที่สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์…

Home / SPORT / BMW พาน้องๆ เข้าคอร์สฝึกวงสวิง เตรียมฉายแววสู่การเป็น นักกอล์ฟ มืออาชีพ

เปิดประสบการณ์ 2 วัน 1 คืน กับการพาน้องๆ มาฝึกฝนด้านกีฬากอล์ฟ เพื่อค้นหาเส้นทางที่ชอบ สู่การเป็น นักกอล์ฟ มืออาชีพ ได้ร่วมฝึกฝน ทำกิจกรรมแบบสนุกสนานที่สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ จบงานนี้อย่างน้อยๆ ได้ปลูกฝังหัวใจของการรักกีฬาให้กับน้องๆ ก็ถือว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว

กิจกรรม BMW Junior Golf Camp 2018 นี้จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับน้องๆ นักกอล์ฟ ที่มีอายุระหว่าง 6-12 ปี เพื่อให้น้องๆ ได้มาเข้าร่วมฝึกซ้อมและเรียนรู้การเล่นกอล์ฟอย่างสนุกสนานไปกับโปรกอล์ฟผู้มีประสบการณ์ พร้อมออกรอบสนามจริงรวม 27 หลุม ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศเย็นสบาย บนพื้นที่เขาใหญ่ พอได้เห็นท่าหวด ท่านั่งมองไล์ของเหล่านักกอล์ฟรุ่นจิ๋วที่มารวมตัวกัน ก็บอกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ งานนี้เห็นได้ชัดเลยว่า โปรแกรมสิทธิประโยชน์ The Ultimate JOY Experience ไม่ได้เน้นแค่ผู้เป็นเจ้าของรถ BMW เท่านั้น แต่ยังใส่ใจถึงคนใกล้ชิด เรียกได้ว่าทุกคนก็เหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัว The Ultimate JOY Experience

นอกจากน้องๆ จะได้ฝึกฝนการตีกอล์ฟแล้ว ยังได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับเพื่อนๆ อีกด้วย

ในระหว่างที่น้องๆ ตั้งใจฝึกซ้อมกันอยู่นั้น ก็ไม่ต้องกังวลว่าคุณพ่อคุณแม่จะเบื่อ เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็มีกิจกรรมสนุกๆ ให้แก้เบื่อด้วยการสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ BMW หลากหลายรุ่น โดยมีผู้เชี่ยวชาญจาก BMW Thailand มาเป็นผู้ฝึกสอนให้

แล้วมาปิดท้ายด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มในงานเลี้ยงและพิธีมอบรางวัล ทั้งคุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ได้เต็มอิ่มไปกับอาหารและดนตรี พร้อมสนุกสนานไปกับเพื่อนใหม่ และกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้น้องๆ อีกเพียบ รวมไปถึงของรางวัลและของที่ระลึกให้น้องๆ ได้ดีใจกันสุดเหวี่ยง ประสบการณ์สุดพิเศษจัดให้ครอบครัว The Ultimate JOY Experience โดยเฉพาะ!

ผู้ใช้รถยนต์ BMW ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัว The Ultimate JOY Experience ได้ฟรีที่ bmwultimatejoy  พร้อมติดตามข่าวสารได้ที่ facebook/bmwultimatejoy