ทีมชาติบาห์เรน ทีมชาติไทย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เอเชียนคัพ 2019

พลังบวก! ส.บอลผนึกผู้สนับสนุนอัดฉีดช้างศึกลูกละ 5 ล้านคว่ำ บาห์เรน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จับมือกับเหล่าผู้สนับสนุนใจดีของ ทีมชาติไทย เตรียมอัดฉีดลูกทีมลูกละ 5 ล้านบาท หลังเอาชนะ บาห์เรน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ช้างศึก ประเดิมตัวทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายพ่ายต่อ อินเดีย…

Home / SPORT / พลังบวก! ส.บอลผนึกผู้สนับสนุนอัดฉีดช้างศึกลูกละ 5 ล้านคว่ำ บาห์เรน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จับมือกับเหล่าผู้สนับสนุนใจดีของ ทีมชาติไทย เตรียมอัดฉีดลูกทีมลูกละ 5 ล้านบาท หลังเอาชนะ บาห์เรน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง

ช้างศึก ประเดิมตัวทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายพ่ายต่อ อินเดีย 1-4 เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา จนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และเป็นเหตุให้ มิโลวาน ราเยวัช ต้องถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบกระทันหัน และแต่งตั้ง “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ขึ้นมาขัดตาทัพ

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานจากนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เตรียมร่วมมือกับผู้สนับสนุน ในการอัดฉีดทีมชาติไทย ในเกมพบกับ บาห์เรน หาก “ช้างศึก” สามารถเก็บชัยชนะได้จะมอบเงินอัดฉีดไปเลยลูกละ 5 ล้านบาท (วัดผลประตูได้เสีย) ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแรงบวกให้นักเตะมีกำลังใจและแรงกระตุ้นมากขึ้น

 

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD