การท่าเรือ เอฟซี ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ระเบิดศึกใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาล! “ลีโอ ปรีซีซั่น 2019” อัด 3.2 ล้าน ดึง 4 สโมสรอาเซียน ร่วมปะทะ 12 สโมสรไทย

จัดยิ่งใหญ่ การแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019” ครั้งที่สาม ดึง 12 สโมสรของไทย ร่วมฟาดแข้ง 4 สโมสรอาเซียน ร่วมกันพัฒนาศักยภาพวงการฟุตบอลไทย ให้เทียบเท่าสโมสรชั้นนำทั้งในระดับเอเชีย…

Home / SPORT / ระเบิดศึกใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาล! “ลีโอ ปรีซีซั่น 2019” อัด 3.2 ล้าน ดึง 4 สโมสรอาเซียน ร่วมปะทะ 12 สโมสรไทย

จัดยิ่งใหญ่ การแข่งขันฟุตบอล “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019” ครั้งที่สาม ดึง 12 สโมสรของไทย ร่วมฟาดแข้ง 4 สโมสรอาเซียน ร่วมกันพัฒนาศักยภาพวงการฟุตบอลไทย ให้เทียบเท่าสโมสรชั้นนำทั้งในระดับเอเชีย และระดับโลก

 

 

 

โดยการแข่งขัน “ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ” ทั้งสองครั้งที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แชมป์ทั้ง 2 ปี และในปีนี้ มีผู้สนับสนุนหลักประกอบด้วย สถานีโทรทัศน์ทรูโฟร์ยู ช่อง 24, สายการบินเเอร์เอเชีย, บริษัท เอไอเอ จำกัด, บริษัท โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ จำกัด และน้ำดื่มตราสิงห์ ในการจัดแข่งขันปีนี้ คุณวรวุฒิ กล่าวว่า ในปัจจุบันเราสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในระดับสโมสรมาอย่างต่อเนื่องในทุกลีก โดยปีที่ผ่านมารวมทั้งหมด 34 สโมสร ทั้งนี้เพื่อต้องการร่วมกันพัฒนาศักยภาพของวงการฟุตบอล พร้อมทั้งยกระดับสโมสรฟุตบอลของไทย ให้มีความสามารถเทียบเท่าสโมสรชั้นนำ ไม่ว่าจะในรอบเอเชีย หรือ ระดับโลกก็ตามในส่วนฤดูกาล 2019 ทางสิงห์ คอร์เปเรชั่น พร้อมให้การสนับสนุนทีมต่างๆอย่างเต็มที่ รวมถึงมีแผนจัดกิจกรรมร่วมกับสโมสร เพื่อขยายฐานแฟนบอลให้กว้างและเพิ่มมากขึ้น

คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

“ฟุตบอลรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 2019 และมีความพิเศษก็คือ นักบอลกำลังอยู่ในช่วงที่กำลังเตรียมตัวร่วมศึกใหญ่ทั้งฤดูกาล ถือว่าร่างกายกำลังสดมาก ซึ่งการแข่งขันได้เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ มีการเพิ่มทีมมาเป็น 16 สโมสรทำการแข่งขัน และไม่เพียงแต่จะมีสโมสรในประเทศไทยเท่านั้น ในปีนี้ “ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2019 ” จะมีถึง 4 ทีมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ อาเซียน ร่วมการแข่งขันอีกด้วย เชื่อว่า จะสร้างความสนุกเร้าใจ และเพิ่มสีสันของการแข่งขันให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น” คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กล่าวเสริม

 

 

การดวลแข้งครั้งนี้จะเริ่มต้นรอบเพลย์ออฟ
วันที่ 12 มกราคมนี้ 

หนองบัว พิชญ เอฟซี – นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เวลา 18.00 น. และ อุดรธานี เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี เวลา 20.00 น.

 


วันที่ 13 มกราคม

สมุทรสาคร เอฟซี – บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. และ ระยอง เอฟซี – ขอนแก่น เอฟซี เวลา 20.00 น.

 


การแข่งขันในรอบควอลิฟาย วันที่ 15-16 มกราคม 
ผู้ชนะรอบเพลย์ออฟ 4 ทีม พบกับทีมวาง

 

  เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
การท่าเรือ เอฟซี
พีที ประจวบ เอฟซี
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

 


 

ผู้ชนะจากรอบนี้ จะเข้าไปพบกับทีมจาก AEC ในวันที่ 19-20 มกราคม

 

ฮานอย เอฟซี จากประเทศเวียดนาม
ลาว โตโยต้า เอฟซี แชมป์จากลาว
แทมปิเนส โรเวอร์ส แชมป์เอสลีก 5 สมัย จากประเทศสิงคโปร์
พนมเปญ คราวน์ เอฟซี ดีกรีแชมป์แคมโบเดี้ยน ลีก 6 สมัย จากประเทศกัมพูชา

 

 


รอบรองชนะเลิศ วันที่ 23 มกราคม ต่อด้วยรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 26 มกราคม 2562 โดยทีมแชมป์จะรับเงินรางวัล 60,000 เหรียญสหรัฐ , รองแชมป์ รับ 20,000 เหรียญสหรัฐ, อันดับ 3 รับ 10,000 เหรียญสหรัฐ และอันดับ 4 รับ 5,000 เหรียญสหรัฐ ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกแมตซ์ รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตาม ได้ที่ เฟสบุ๊ค : weareleothailand