ทีมชาติบาห์เรน ทีมชาติไทย เอเชียนคัพ 2019 โชคทวี พรหมรัตน์

โชคทวี พรหมรัตน์ : “เรา(ช้างศึก)จะใช้วิธีการโต้กลับที่รวดเร็ว” (มีคลิป)

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนขัดตาทัพ ทีมชาติไทย เปิดเผยรูปแบบเกมการเล่นที่จะใช้พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ว่าจะเป็นรูปแบบการตั้งรับแล้วโต้กลับเร็ว ช้างศึก ประเดิมตัวทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายพ่ายต่อ อินเดีย 1-4 ศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดแรก…

Home / SPORT / โชคทวี พรหมรัตน์ : “เรา(ช้างศึก)จะใช้วิธีการโต้กลับที่รวดเร็ว” (มีคลิป)

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนขัดตาทัพ ทีมชาติไทย เปิดเผยรูปแบบเกมการเล่นที่จะใช้พบกับ ทีมชาติบาห์เรน ว่าจะเป็นรูปแบบการตั้งรับแล้วโต้กลับเร็ว

ช้างศึก ประเดิมตัวทัวร์นาเมนต์ด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายพ่ายต่อ อินเดีย 1-4 ศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดแรก (6 มกราคม) จนเป็นเหตุให้ มิโลวาน ราเยวัช ต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ขึ้นมาขัดตาทัพ โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วย

โดยล่าสุดอดีตกุนซือช้างศึก ชุดเหรียญทองซีเกมส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ออกมาเปิดเผยถึงรูปแบบแผนการเล่นเกมนัดถัดไป ว่า

 

“อีกสองเกมที่เหลือเราจะต้องเล่นรัดกุม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะถอยเข้าบ้าน ก็ไม่ใช่ เราได้วางแผนระบบที่จะให้น้องๆได้ซ้อมทำการเข้าใจแล้ว จุดแข็งของเขา (บาห์เรน) ก็เพรสซิ่งเร็วเหมือนกัน เขาจะคล้ายๆกับอินดียเลย แต่จะแข็งแรงกว่า เพราะฉะนั้นถ้าเราออกบอลช้าจะเสียประโยชน์แน่นอน เราจะใช้วิธีการโต้กลับที่เร็ว จะเข้าหรือไม่เข้าแต่จะต้องเร็ว ไม่เช่นนั้นคู่ต่อสู้ของเราก็คงจะลงมาตั้งรับเรียบร้อย”

 

 

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติบาห์เรน ในเอเชียนคัพ 2019 นัดที่สอง ของกลุ่ม เอ วันที่ 10 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD