รวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ วิ่ง สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019

เปิดตัว 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่งใน “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019”

“สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปีสอง เปิดตัว 5 สนามแข่งขันใน 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง เริ่มตั้งแต่เดือน มกราคมม ไปจนถึงเดือน สิงหาคม…

Home / SPORT / เปิดตัว 5 สนาม 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่งใน “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019”

“สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” ปีสอง เปิดตัว 5 สนามแข่งขันใน 5 ภูมิประเทศ วัดใจนักวิ่ง เริ่มตั้งแต่เดือน มกราคมม ไปจนถึงเดือน สิงหาคม พร้อมอัดฉีดเงินรางวัลคะแนนรวมทั้งชาย และหญิง โดยงานวิ่งในปีนี้จะมีเพียง 2 ระยะในทุกๆสนามคือ 8 กิโลเมตร และ 16 กิโลเมตร

 

เปิดสนามแรก พรีซีซั่น ที่สวนผึ้งไฮแลนด์ จังหวัดราชบุรี ในบรรยากาศชิลเอาท์ ท่ามกลางหุบเขา และความเป็นธรรมชาติของอำเภอสวนผึ้ง ในวันที่ 12 มกราคม ต่อด้วยสนามเปิด “สิงห์ ซีรีส์ รัน 2019” อย่างเป็นทางการสนามแรกของซีซั่นนี้ที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ในวันที่ 2 กุมภาพพันธ์ โดยเป็นการวิ่งในรูปแบบคลอสคันทรี ผ่านเส้นทางที่สวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย และต่อด้วยสนามที่สอง ณ ฐานทัพเรือสัตหีบในรูปแบบบีชรัน โดยใช้เส้นทางเลียบชายทะเลในวันที่ 20 เมษายน สนามที่สาม เปิดสนามประลองกันที่อุทยานหลวงราชพฤษ์ เชียงใหม่ ในคอนเซ็ปต์ คิงออฟเมาท์เท่น ในวันที่ 9 มิถุนายน และปิดสนามสุดท้ายที่เดอะคริสตัล พีทีที ชัพฤกษ์ กรุงเทพฯ ในบรรยากาศซิตี้รัน ในวันที่ 4 สิงหาคม

 

 

การจัดงานครั้งนี้ คุณรวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า “เสน่ห์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน จัดการวิ่งแบบซีรีส์ ในภูมิประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งมีความสวยงามและท้าทาย ทั้ง 5 ของปีนี้จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ของสิงห์ ซีรีส์ รัน เอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้ง 2 ระยะ คือ 8 กม. และ 16 กม. ประกอบกับการบริหารจัดการที่ดี ทำให้เป็นรายการวิ่งที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งหน้าใหม่ และนักวิ่งทั่วไป ให้การตอบรับเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถติดตามการแข่งขันครั้งนี้ และสมัครได้ที่ Facebook SinghaSeriesRun และ เว็บไซต์ www.singhaseriesrunthailand.com