สมุทรปราการซิตี้ อิบสัน เมโล่ ไทยลีก

OFFICIAL : สมุทรปราการซิตี้คว้า ‘อิบสัน เมโล่’ ดาวยิงทีมดังลีกฝอยทอง

“สมุทรปราการ ซิตี้” คว้าตัว “อิบสัน เมโล่” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน จาก “มาริติโม่” ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส มาล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาล 2019 ด้วยสัญญา…

Home / SPORT / OFFICIAL : สมุทรปราการซิตี้คว้า ‘อิบสัน เมโล่’ ดาวยิงทีมดังลีกฝอยทอง

“สมุทรปราการ ซิตี้” คว้าตัว “อิบสัน เมโล่” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน จาก “มาริติโม่” ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส มาล่าตาข่ายให้กับทีมในฤดูกาล 2019 ด้วยสัญญา 1 ปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค.62 “สมุทรปราการซิตี้” เสริมทัพอย่างต่อเนื่องด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยน วัย 29 ปี จาก มาริติโม่ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 1 ปี ซึ่งถือเป็นเสริมทัพรายที่ 6 ต่อจาก นพพล พลคำ ,อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์, บวร ตาปลา, จอ โคโค และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์

อิบสัน เมโล่ ดาวยิงคนใหม่ “สมุทรปราการซิตี้” กล่าวว่า “รู้สึกยินดีมากๆที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสมุทรปราการซิตี้ และรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสมาเจอประสบการณ์ใหม่กับลีกของประเทศไทย และถือเป็นความท้ายทายในชีวิตค้าแข้งของตนมากๆอีกครั้งด้วย และผมเองหวังว่าจะสามารถปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เร็วที่สุด เพื่อทำเป้าหมายการยิงประตูให้กับทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อทำให้ทีมก้าวไปสู่การเป็นทีมระดับแถวหน้าของเมืองไทยให้ได้ สุดท้ายนี้ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนสมุทรปราการซิตี้ด้วยครับ”

สำหรับ “อิบสัน เปไรร่า เดอ เมโล่” เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 1989 อายุ 29 ปี เป็นชาวบราซิเลี่ยน เคยผ่านการค้ากับทีในลีกประเทศกรีซ มาถึง 3 สโมสร ในช่วงระหว่างปี 2014- 2017 พร้อมถล่มประตูได้อย่างมากมาย ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม มาริติโม่ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ ลีกา ลีกสูงสุดของประเทศโปรตุเกส ในฤดูกาล 2018 และสุดท้ายตัดสินใจมากร่วมทัพ “สมุทรปราการซิตี้” ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 71 เพื่อล่าตาข่ายให้กับทีม