ดูไบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โซลชาร์

โซลชาร์ เผยข้อดีในหลายๆ ด้าน จากการนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมที่ดูไบ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงประโยชน์ในด้านต่างๆ ที่ทีมปีศาจแดงได้รับจากการมาฝึกซ้อมหนีหนาวกับที่ดูไบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมายังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ กับ…

Home / SPORT / โซลชาร์ เผยข้อดีในหลายๆ ด้าน จากการนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มาฝึกซ้อมที่ดูไบ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงประโยชน์ในด้านต่างๆ ที่ทีมปีศาจแดงได้รับจากการมาฝึกซ้อมหนีหนาวกับที่ดูไบ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางมายังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ กับ เร้ดดิ้ง เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เพื่อทำการฝึกซ้อมกันท่ามกลางสภาพอากาศอบอุ่น ซึ่งผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ก็ได้บอกว่ามันมีประโยชน์มากมายมหาศาลที่ทีมจะได้รับจากทริปนี้

“มันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดยอดเสมอเมื่อมาที่นี่ และเราก็ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ผมเองก็เคยมาที่นี่กับ โมลด์ มาก่อนด้วย และผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรอื่นอีกแล้วเมื่อผมมาที่นี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด” โซลชาร์ กล่าว

“พวกนักเตะทำงานกันอย่างหนัก และผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ได้มากันที่นี่ มันมีหลากหลายเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสภาพอากาศ เรื่องของเวลาที่ทุกๆ คนจะได้ใช้ร่วมกัน รวมไปถึงการใช้เวลาในสนามร่วมกันด้วย”

“พวกเขาไม่จำเป็นต้องรีบกลับไปหาภรรยาหรือว่าลูกๆ หลังจบการฝึกซ้อม ดังนั้นมันจึงมีเวลาเหลือเฟือในการชมวิดีโอวิเคราะห์อะไรต่างๆ และยังจะเป็นการฝึกทางด้านทฤษฎีในการเล่นเล็กๆ น้อยๆ อีกด้วย”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อกลับไปยังประเทศอังกฤษก็จะมีเกมใหญ่รออยู่เพียบ เริ่มต้นตั้งแต่ศึก พรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่จะต้องบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จากนั้นก็มี อาร์เซน่อล, เปแอสเช และ ลิเวอร์พูล ที่รอคอยอยู่อีกไม่นาน