ปอล ปอกบา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แค่นี้เบสิค! ป็อกบา โชว์เทพดีดลูกส้นสกัดบอลขณะนั่งให้สัมภาษณ์ (คลิป)

ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเหนือชั้นด้วยการดีดลูกส้นสกัดบอลขณะนั่งให้สัมภาษณ์ในแคมป์ปีศาจแดงที่ดูไบ ณ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมทีมลุยศึกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลอยู่ที่นครดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ปอล ป็อกบา…

Home / SPORT / แค่นี้เบสิค! ป็อกบา โชว์เทพดีดลูกส้นสกัดบอลขณะนั่งให้สัมภาษณ์ (คลิป)

ปอล ป็อกบา กองกลางดีกรีแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความเหนือชั้นด้วยการดีดลูกส้นสกัดบอลขณะนั่งให้สัมภาษณ์ในแคมป์ปีศาจแดงที่ดูไบ

ณ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเก็บตัวเพื่อเตรียมทีมลุยศึกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลอยู่ที่นครดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ ปอล ป็อกบา จอมทัพตัวเก่งของปีศาจแดงกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ก็มีเพื่อนร่วมทีมพยายามแกล้งด้วยการเปิดบอลใส่กองกลางรายนี้ ทำให้ทีมงานสัมภาษณ์บอกถึงภัยในครั้งนี้ แต่เจ้าตัวกลับโชว์เทพด้วยการดีดลูกส้นสกัดบอลให้เข้าไปอยู่ในสนามอีกครั้ง พร้อมกับให้สัมภาษณ์ต่อชนิดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

“นี่ไม่ใช่การหยุดพักผ่อน เรามาที่นี่เพื่อทำงาน เราไม่ได้สัมผัสกับอากาศแบบนี้มากเท่าไหร่ที่แมนเชสเตอร์ ดังนั้นการอยู่ท่ามกลางอากาศแบบนี้และการได้รับวิตามินดีมันดีต่อหัวสมองของเรา” ป็อกบา พูดถึงการเก็บตัวที่ดูไบ

 

โดยผลงาน ป็อกบา เหมือนเกิดใหม่ในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่เข้ามาทำทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ หลังระเบิดฟอร์มตะบัน 4 เม็ด จ่ายให้เพื่อนพังประตูอีก 3 หนจาก 4 เกมที่ลงเล่นล่าสุด และกลับมาเล่นได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้งภายใต้การทำทีมของกุนซือเลือดนอร์เวย์